Nhận định Chelsea - Brighton: Hazard và Hudson-Odoi xuất trận (Mới cập nhật)

Chelsea quyết thắng đối thủ dưới cơ Brighton trên sân nhà để chen chân vào tốp 4. Eden Hazard sẽ đá chính trận này khi The Blues săn tìm bàn thắng để đua hiệu số với Tottenhma, Manchester United và cả Arsenal trong bảng xếp hạng chung cuộc.
Eden Hazard ghi bàn vào lưới Brighton
Eden Hazard ghi bàn vào lưới Brighton

Máy tính dự đoán: Chelsea – Brighton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 42% hòa 30% Brighton 28%

Nhận định Chelsea - Brighton: Hazard và Hudson-Odoi xuất trận (Mới cập nhật) ảnh 1
Tân binh Brighton tất nhiên không phải là đối thủ của Chelsea, nhất là khi chơi trên sân Stamford Bridge. Nhưng đội khách Brighton vẫn hy vọng The Blues tiếp tục đánh mất nhip điệu ghi bàn để họ… có cơ giành 3 điểm! HLV Chris Hughton thậm chí thách người đồng nghiệp Maurizio Sarri để Eden Hazard ngồi băng dự bị thêm trận nữa. Ông quả quyết là nếu Chelsea làm thế, Brighton sẽ giành được 3 điểm ở Stamford Bridge!

Dĩ nhiên, nói thế chỉ là cách đấu khẩu trước trận đấu cho vui, chứ thực tế al2 Sarri chẳng có lý do gì để Hazard ngồi dự bị thêm trận nữa sau khi chứng kiến tiền đạo người Bỉ vào sân ở hiệp 2 trên sân Cardiff đã truyền cảm hứng cho đội thắng ngược 2-1.

Nhà cầm quân người Italia còn tiết lộ là sẵn lòng để ngôi sao trẻ Colum Hudson-Odoi ra sân từ đầu trong đội hình có cả N’Golo Kante , Olivier Giroud và Loftus-Cheek. Sarri đang muốn xoay tua đội hình nên thay đến 7 vị trí so với trận vừa qua, chỉ giữ lại Kepa, Jorginho, David Luiz và Cesar Azpilicueta.

Trên sân nhà, Chelsea thua chỉ 1 trận Premier League mùa này (thua Leicester City hồii tháng 12) Và đã giữ sạch mành lưới 9 trận gần nhất ở Stamford Bridge. Trong lúc những chú hải âu Brighton thua sạch cả 4 lần ghé thăm sân Chelsea mà thậm chí chẳng ghi được bàn nào.

Chẳng phải vô cớ HLV  Chris Hughton thách Chelsea để Hazard ngồi ngoài, bởi tiền đạo người Bỉ góp công trong 4 bàn thắng ở 2 lần gặp Brighton gần nhất (ghi 3 bàn và kiến tạo 1).

SGGP Dự đoán: Chelsea – Brighton 2-0
Nhận định Chelsea - Brighton: Hazard và Hudson-Odoi xuất trận (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Chelsea - Brighton: Hazard và Hudson-Odoi xuất trận (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Chelsea - Brighton: Hazard và Hudson-Odoi xuất trận (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Chelsea - Brighton: Hazard và Hudson-Odoi xuất trận (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục