Nhận định Cardiff City - Liverpool: Đến lúc Salah ghi dấu ấn (Mới cập nhật)

David đối mặt gã khổng lồ Goliath trên sân Cardiff City Stadium là cuộc chiến quá chênh lệch mà  kết quả được dự báo từ trước. The Kop sẽ đến Xứ Wales để lấy trọn 3 điểm bất kể đội chủ nhà đang cần điểm để chiến đấu trụ hạng.
Mo Salah sẽ chạm cột mốc 20 bàn
Mo Salah sẽ chạm cột mốc 20 bàn

Máy tính dự đoán: Cardiff City – Liverpool 0-3
Khả năng thắng cuộc: Cardiff City 22% hòa 35% Liverpool 43%

Nhận định Cardiff City - Liverpool: Đến lúc Salah ghi dấu ấn (Mới cập nhật) ảnh 1

Trận lượt đi Liverpool đã thắng dễ dàng 4-1 khi Mo Salah mở điểm và Sadio Mane ghi 2 bàn trong lúc Xherdan Shaqiri cũng góp công.  Cardiff đã thua cả 3 lần gặp Liverpool ở Premier League và để lọt lưới đến 13 bàn.  Họ không phải là đối thủ của đội quân đỏ từ bao lâu nay và bây giờ cũng vậy.
Trận đấu có thể là cơ hội để Mo Salah đi vào lịch sử. Sở hữu 19 bàn thắng Premier League mùa này, nếu ghi bàn, Salah sẽ chạm cột mốc 20 để trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử The Kop ghi 20 bàn trong 2 chiến dịch liên tếp, sau Robbie Fowler (mùa giải 1994/95 và 1995/96) và Luis Suarez (mùa giải 2012/13 và 2013/14).

Sau trận thắng đối thủ trực tiếp là Brighton  (2-0), Cardiff đang có trong tay 31 điểm và hiệu số thắng bại -33. Dù Brighton mới “xin” được 1 điểm từ Wolves đêm thứ bảy, họ vẫn chưa thể trụ hạng khi có 34 điểm và hiệu số -21. Khoảng cách về điểm không xa nhưng hiệu số thắng bại là quá lớn, vì thế Cardiff phải chay đua về điểm hơn là cố hạn chế bàn thắng thua. Cơ hội vẫn còn với Cardiff bởi dù có thua Liverpool họ vẫn còn 2 “kho điểm” là Fulham và Crystal Palace, trong lúc Brighton chỉ còn mỗi trận Newcastle để kiếm điểm.

Trở lại với trận đấu, giới chuyên môn tin rằng Cardiff sẽ chơi thoải mái mà không “cương” với đối thủ trên cơ để giữ sức cho chặng cuối đầy tính quyết định. Và với tâm thế đó, cửa thắng đậm cho Liverpool là chuyện rất bình thường.

SGGP dự đoán: Cardiff City – Liverpool 0-3

Nhận định Cardiff City - Liverpool: Đến lúc Salah ghi dấu ấn (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Cardiff City - Liverpool: Đến lúc Salah ghi dấu ấn (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Cardiff City - Liverpool: Đến lúc Salah ghi dấu ấn (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
 
Nhận định Cardiff City - Liverpool: Đến lúc Salah ghi dấu ấn (Mới cập nhật) ảnh 6


Liên tục cập nhật


Tin cùng chuyên mục