Nhận định Bolivia – Peru: Đẳng cấp tay sát thủ Farfan (Mới cập nhật)

Bolivia và Peru chạm trán nhau trên sân Jornalista Mario Filho, nơi đội thắng  sẽ bỏ túi suất vào bán kết. Và cho đến trước giờ bóng lăn, ưu thế vẫn đang thuộc về Peru.
Nhận định Bolivia – Peru: Đẳng cấp tay sát thủ Farfan (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Bolivia – Peru 1-1
Khả năng thắng cuộc: Bolivia 33% hòa 35% Peru 32%

Bolivia đã để thua đậm 0-3 trước Brazil trong trận ra quân, song nếu thắng Peru trận này, họ xem như đặt 1 chân vào tứ kết, bởi Peru mới có 1 điểm, sẽ khó lòng cải thiện điểm số khi phải chơi trận cuối trước chủ nhà Brazil.

Tuy nhiên, thắng được Peru vẫn là điều hơi quá tầm với Bolivia. Trận hòa 0-0 với Venezuela thực sự là điều đáng thất vọng với Peru khi đội bóng này vẫn có đủ những chân sút khét tiếng với bề dày lkinh nghiệm ở đấu trường châu lục và thế giới. 
Lần cuối cùng họ gặp nhau, là tháng 9-2017, Peru thắng sít sao Bolivia 2-1 với các pha ghi bàn trong hiệp 2 của Edison Flores (55) và Christian Cueva (59), trước khi Gilbert Alvarez thu ngắn cách biệt phút 72.
Lần gặp gần nhất trên sân Bolivia là hồi đầu năm nay, Peru cũng thắng 3-0. Đáng nói hơn, Peru bất bại trong 8 lần gặp gỡ Bolivia và hiện đang có chuỗi ba trận thắng trước đối thủ quen mặt này. 
Phong đô thực sự là điều đáng nói khi Boolivia đang chơi ở giai đoạn kém cỏi nhất khi họ không thắng 8 trận gần đây. Thậm chí 4 trận gần nhất, dù là giao hữu, họ đã thua trắng mà không ghi được bàn nào.
Phía Peru, HLV Ricardo Gareca có thể trông cậy vào cầu thủ chạy cánh kỳ cựu Jefferson Farfan, nhưng mối đe dọa lớn nhất lại đến từ Paolo Guerrero, người luôn chực hờ tung lưới Bolivia mỗi khi giáp mặt.

SGGP Dự đoán: Bolivia – Peru 0-2

Nhận định Bolivia – Peru: Đẳng cấp tay sát thủ Farfan (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Bolivia – Peru: Đẳng cấp tay sát thủ Farfan (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Bolivia – Peru: Đẳng cấp tay sát thủ Farfan (Mới cập nhật) ảnh 4
Nhận định Bolivia – Peru: Đẳng cấp tay sát thủ Farfan (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục