Nhận định Bồ Đào Nha – Thụy Sĩ: Ronaldo lại tung hoành ở Dragao (Mới cập nhật)

Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ gặp nhau 12 lần trong lịch sử với kết quả lả mỗi đội thắng 4 trận và hòa 4 trận còn lại. Song sự cân bằng giữa họ sxẽ bị phá vỡ trên sân Dragao khi Cristiano Ronaldo thể hiện vai tró thủ lĩnh trước lứa đàn em tài năng.
Ronaldo trong vòng vây các hậu vệ Thụy Sĩ
Ronaldo trong vòng vây các hậu vệ Thụy Sĩ

Máy tính dự đoán Bồ Đào Nha – Thụy Sĩ 1-0
Khả năng thắng cuộc: Bồ Đào Nha 35% hòa 33% Thụy Sĩ 32%

Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng trong vòng đấu bảng Nations League dủ không có Ronaldo trong đội hình. Họ vượt qua Italia và Ba Lan bằng 2 thắng và 2 hòa để lấy vé vào vòng chung kết. Thành tích ấn tượng đó không cho phép Bồ Đàoi Nha dừng lại. Họ muốn duy trì chuỗi trận thành côing của mình và  thẳng tiến đến chiến thắng trận chung kết terên sân Porto vào Chủ nhật.

Hai trận thắng sẽ mang đến chiếc cúp danh giá của UEFA, kèm theo suất vào thắng vòng chung kết EURO 2022 mà không cần tham gia vòng loại – quả là cơ hội mà thầy trò HLV Fernando Santos không thể bỏ qua.
Tuyển Bồ Đào Nha đang khao khát vinh quang và điều đó có nghĩa là họ sẽ mang vào sân trái tim nóng để chơi cống hiến đến phút cuối cùng. Khán giả Dragao vốn yêu mến Ronaldo sẽ cổ vũ hết mình trong ngày anh trở lại.
Thụy Sĩ vẫn chưa đù tầm để khuất phục người Bồ nhưng họ có niềm tin sẽ gây sốc cho bất cứ ai khi đã thắng đội đứng đầu bảng xếp hạng FIFA như tuyển Bỉ. Chiến thắng 5-2 trước Bỉ ở vòng bảng Nations League đã giúp Thụy Sĩ lật ngược tình thế và cuỗm mất chiếc vé bán kết trên tay đối thủ.
Giới chuyên môn tin rằng dù Xherdan Shaqiri có đôi chân tươi tắn sau khi mài đùng quần ở Liverpool, dủ Granit Xhaka tỏ ra rất tài năng trên tuyến giữa Arsenal, thì Thụy Sĩ vẫn không thể so đọ với đội chù nhà Bồ Đào Nha. Ronaldo và đồng đội sẽ thắng, cho dù kết quả có thể sẽ rất sít sao.

SGGP Dự đoán: Bồ Đào Nha – Thụy Sĩ 1-0

Nhận định Bồ Đào Nha – Thụy Sĩ: Ronaldo lại tung hoành ở Dragao (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Bồ Đào Nha – Thụy Sĩ: Ronaldo lại tung hoành ở Dragao (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu
Nhận định Bồ Đào Nha – Thụy Sĩ: Ronaldo lại tung hoành ở Dragao (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong đỗ thi đầu
Nhận định Bồ Đào Nha – Thụy Sĩ: Ronaldo lại tung hoành ở Dragao (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục