Nhận định Benfica - Eintracht Frankfurt: Quyền lực Đại bàng (Mới cập nhật)

Khát vọng thắng Europa League của Benfica có thể bị tổn hại trong cuộc chạm trán với đối thủ đang lên chân Eintracht Frankfurt.  Cứ nhìn vào danh tính 2 bại tướng của CLB Đức – Shakhtar Donetsk và Inter Milan – bạn có thể tự hỏi liệu Đại bàng Benfica còn có thể bay cao hay không?
Nhận định Benfica - Eintracht Frankfurt: Quyền lực Đại bàng (Mới cập nhật)

Máy tình dự đoán: Benfica - Eintracht 2-1
Khả năng thắng cuộc: Benfica 38% hòa 33% Eintracht  29%

Benfica rất khó bị đánh bại trên sân nhà và họ có niềm tin vào chân sút mới nổi Joao Felix, cầu thủ đã ghi 10 bàn trong giải vộ địch Bồ Đào Nha. Benfica cũng có thể tự hào khi vượt qua một đối thủ mạnh như Galatasaray ở vòng knock-out, trước khi loại Dinamo Zagreb trong hiệp phụ ở vòng 16 đội.

Nhưng những bại tướng của Eintracht Frankfurt còn đáng nể hơn, đó là những ứng viên vô địch như Shakhtar Donetsk và Inter Milan. Thậm chí cái cách họ vượt qua những đối thủ lớn cũng rất ấn tượng như màn quật khởi trong trận lượt về: Hòa 2-2 ở Donetsk và thắng 4-1 trên sân nhà. Sau đó là hòa 0-0 với Inter, trước khi thắng 1-0 ngay trên sân san Siro. Eintracht Frankfurt không hổ danh là ngựa ô của giải khi họ vẫn đang bất bại ở Europa League. Và đó là lời cảnh báo đanh théo với ứng viên sáng giá như Benfica.
Chủ nhà Benfica hiểu rằng nếu không xuyên thủng mành lưới CLB Đức khi họ có nguy cơ bị hất văng khỏi giải ở lượt về. Quyết tâm và ý chí của Benfica sẽ giúp họ đảm bảo chiến thắng trận lượt đi.

SGGP Dự đoán: Benfica - Eintracht 2-1
Nhận định Benfica - Eintracht Frankfurt: Quyền lực Đại bàng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Benfica - Eintracht Frankfurt: Quyền lực Đại bàng (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Benfica - Eintracht Frankfurt: Quyền lực Đại bàng (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục