Nhận định B.Bình Dương - Sài Gòn (17 giờ, 10-5): Chủ nhà sẽ tìm lại chiến thắng?

Trong khi CLB TPHCM đang thăng tiến nhanh ở ngôi đầu bảng thì một đội bóng khác cùng TPHCM là CLB Sài Gòn cũng lặng lẽ tiến bước. Sau vòng 8, đội bóng này đã gia nhập vào tốp 4 với 14 điểm. Thành tích khá ấn tượng khi đang đứng trên nhiều đội có lực lượng và đầu tư tốt hơn.

CLB Sài Gòn đang có sự thoải mái về tâm lý cho trận đấu này. Ảnh: Anh Khoa
CLB Sài Gòn đang có sự thoải mái về tâm lý cho trận đấu này. Ảnh: Anh Khoa

Chiến thắng trước Hải Phòng trên sân Thống Nhất ở vòng vừa qua đang giúp các cầu thủ CLB Sài Gòn lên tinh thần trước chuyến hành quân đến Thủ Dầu Một. Ít ra là với điểm số hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công không gặp quá nhiều áp lực.

Lối chơi của CLB Sài Gòn cũng khá giống CLB TPHCM khi thiên về sự an toàn ở phần sân nhà và trông cậy vào tốc độ của các ngoại binh trên hàng công. Lối đá ấy có thể sẽ gặp khó vào chiều 10-5 khi B.Bình Dương lại có hàng tấn công khá tốt, nhất là khi đá trên sân nhà. Wander Luiz, Mansary, Anh Đức, Tiến Linh, Văn Vũ, Sỹ Giáp là những sự lựa chọn cho HLV Nguyễn Thanh Sơn trong trận này. Bên cạnh đó chủ nhà còn đón nhận sự trở lại của Đinh Hoàng Max ở khu trung tuyến.

Mọi thứ trên hàng công với B.Bình Dương khá ổn. Vấn đề của họ vẫn nằm ở hàng phòng ngự khi mà vị trí “gác đền” vẫn chưa tìm được thủ môn tạo sự tin cậy tuyệt đối. May mà mùa này B.Bình Dương có trang bị trung vệ ngoại Shumeiko, nếu không thì hàng thủ của họ sẽ vất vả hơn rất nhiều.

Nhận định B.Bình Dương - Sài Gòn (17 giờ, 10-5): Chủ nhà sẽ tìm lại chiến thắng? ảnh 1 Tiến Linh với cú poker trong cuộc so tài giữa hai đội ở mùa bóng trước
Lần gặp gỡ sau cùng giữa hai đội trên sân Bình Dương kết thúc bằng tỷ số 5-1 ở V-League 2018. Đó là trận đấu thăng hoa của Tiến Linh với 4 bàn thắng đánh dấu ngày trở lại sân cỏ sau thời gian chữa chấn thương. Điều ấy có thể tiếp thêm sức mạnh cho B.Bình Dương trong cuộc so tài này, trận đấu mà họ không được phép sơ suất như cuộc đối đầu với CLB Hà Nội vừa qua.

Đối đầu gần đây: 

9-9-2018: Sài Gòn - B.Bình Dương 2-0

29-5-2018: B.Bình Dương - Sài Gòn 5-1

28-6-2017: B.Bình Dương - Sài Gòn 1-3

20-6-2017 (Cúp): B.Bình Dương - Sài Gòn 2-1

16-6-2017 (Cúp): Sài Gòn - B.Bình Dương 2-3

Tin cùng chuyên mục