Nhận định Bayern Munich - Liverpool: Khi Hùm xám sứt mẻ đội hình (Mới cập nhật)

Trận hòa 0-0 ở lượt đi tại Anfield đã gợi lên nhiều nỗi lo khi á quân Champions League Liverpool kéo quân đến sân Allianz Arena của Bayern Munich, nơi Hùm xám đang muốn kéo dài thành tích 7 lần liền vào tứ kết.
Sadio Mane dứt điểm nhưng thủ thành Neuer đã bắt gọn
Sadio Mane dứt điểm nhưng thủ thành Neuer đã bắt gọn

Máy tính dự đoán: Bayern Munich - Liverpool 1-0
Khả năng thắng cuộc: Bayern Munich 36% hòa 33% Liverpool 31%

Liverpool đã vất vả tìm lại phong độ của mình khi phải chơi hàng loạt trận cầu đinh trong thời gian ngắn gần đây, nhưng đẳng cấp là điều họ thể hiện rõ rệt mùa này – một đội bóng ưa thích tấn công nhưng rất khó bị đánh bại nhờ sự vững vàng trên cả 3 tuyến. Trận lượt đi ở Anfield cách đây 3 tuần đã kết thúc với tỷ số 0-0 khi Liverpool không dám tấn công quyết liệt khi hàng thủ thiếu trung vệ Virgil Van Dijk vì án treo giò. Sự trở lại của trung vệ tài hoa người Hà Lan sẽ giúp các đồng đội của anh tự tin hơn trong việc lao lên phía trước.

HLV Jurgen Klopp vui mừng khi 2 cầu thủ dính chấn thương ở trận Burnley cuối tuần là Jamesd Milner và Trent Alexander-Arnold đều trở lại tập kuyện và sẵn sàng ra sân, coi như phía đội khách không ai vắng mặt vì án treo giò hay chấn thương.
Phía Bayern lại khác, mũi nhọn đáng sợ nhất của họ là Arjen Robben đã dính chấn thương, vắng trận lượt đi giờ vắng luôn lựợt về. Đấy là một tin vui cho Klopp khi ông có vẻ thanh thản hơn khi biết Bayern mất 3 tiền vệ quan trọng: Tolliso (chấn thương) và cặp Kimmick, Thomas Mueller (treo giò). Họ là những con bài chiến thuật, chơi  được nhiều vị trí,  giúp lối chơi Bayern biến hóa hơn. Vắng họ, HLV Niko Kovac dễ bị Klopp bắt bài.
Mối nguy lớn nhất cho Liverpool chính là đội quân của Niko Kovac đang chơi sung sức trở lại sau chặng đầu mùa sa sút. Họ chiếm lại ngôi đầu bảng và đang giữ chặt lấy nó. Phong độ đó khiến cựu danh thủ Liverpool Dietma Hamann cảnh báo rằng: “Bayern trông giống như đội bóng không thể đánh bại”. 
Klopp dù sao cũng là đối thủ đáng ngại nhất của Bayern khi trong 14 lần ông kéo quân đến sân Arena Munchen thì thắng 4 lần, hòa 1 và thua 9 trận. 

Lịch sử lại có tiếng nói khác, bởi trong 31 trường hợp đội hòa trận lượt đi trên sân khách thì có đến 68% đi tiếp vào vòng sau.  Điều đó có nghĩa là cửa thành công của Bayern là rất lớn. Song chúng tôi vẫn tin vào bản lĩnh của Liverpool.

SGGP dự đoán: Bayern Munich – Liverpool 1-2

Nhận định Bayern Munich - Liverpool: Khi Hùm xám sứt mẻ đội hình (Mới cập nhật) ảnh 2 Mo Salah tranh bóng với  hậu vệ Bayern.
Nhận định Bayern Munich - Liverpool: Khi Hùm xám sứt mẻ đội hình (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Bayern Munich - Liverpool: Khi Hùm xám sứt mẻ đội hình (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu
Nhận định Bayern Munich - Liverpool: Khi Hùm xám sứt mẻ đội hình (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục