Chung kết Cúp Nhà vua

Nhận định Barcelona – Valencia: Messi sẽ vùi dập Bầy dơi (Mới cập nhật)

Tất cả sự chú ý sẽ dồn về sân Benito Villamarin khi Barcelona đối mặt Valencia trong trận chung kết Cúp Nhà vua. Barcelona thắng ngôi vô địch Liga không mấy khó khăn và với tâm lý thanh thản, họ có thừa thời gian chuẩn bị cho trận gặp Bầy dơi, nơi chiến thắng sẽ tô vẽ cho một múa giải thành công. Mùa giải đầu tiên Lionnel Messi mang băng thủ quân Barcelona.
Nhận định Barcelona – Valencia: Messi sẽ vùi dập Bầy dơi (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Barcelona - Valencia 2-1
Khả năng thắng cuộc Barcelona 36% hòa 35% Valencia 29%

Nhận định Barcelona – Valencia: Messi sẽ vùi dập Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 1
Thắng lợi ở Liga không che khuất một thực tế là Barcelona đã bị Liverpool loại ở Champions League – một trận thua đúng y kịch bản thua trên sân AS Roma mùa trước. Lionel Messi lần đầu trong 4 năm tham gia buổi họp báo trước trận đấu, đã thừa nhận là Barcelona phải cố quên đi thất bại ở Anfield và chỉ có chiến thắng ở Cúp Nhà vua mới giúp đội nguôi ngoai nỗi đau Champions League.

Messi vẫn đang ghi bàn không ngớt ở các mặt trận và có vẻ như mùa này các hậu vệ không thể cản được những bước chân của siêu sao người Argentina. Sẽ không có gì lạ nếu Messi tung lưới Bầy dơi như anh vẫn thường làm vậy ở Liga. Điều làm nhiều người ngờ vực trận này chính là Valencia đã 2 lần cầm chân Barcelona ở Liga mùa này (1-1 và 20-2), nhưng trong lần thứ 5 liên tiếp vào chung eí6tg Cúp Nhà vua, Barcelona đang có cơ hội ghi tên vào lịch sử như đội đầu tiên thắng giả 5 lần liên tiếp.
Valencia vui thú với nửa mùa chiến dịch thành công khi họ đảm bảo sấut dự Champions League mùa tới trong lượt trận cuối cùng (thắng Real Valladollid 2-0). Họ hủy hoại ước mơ chơi trận chung kết Cúp nhà vua trên sân nhà của Real Betis khi hạ gục đội bóng này ở bán kết.
Đây sẽ là trận chung kết đầu tiên của Valencia kể từ năm 2008, năm họ đánh bại Getafe 3-0 trên sân cũ của Atletico Madrid, Vicente Calderon.
Valencia có quyền hy vọng làm chuyện bất ngờ khi Barcelona thiếu 3 trụ cột là thủ thành Marc-Andre ter Stegen vì chấn thương, trong lúc Luis Suarez (phẫu thuật đầu gối) và Rafinha Alcantara đều không thể ra sân. Nhưng HLV Ernesto Valverde cũng chào đópn sự trở lại của Nelson Semedo và Philippe Coutinho.
Phía HLV Marcelino Garcia Toral, nỗi lo duy nhất là hậu vệ người Argentina Ezequiel Garay có thể vắng mặt vì chấn thương gân kheo, trong lúc cầu thủ chạy cánh người Nga Denis Cheryshev đã vắng mặt từ tháng 4 vì bị đứt dây chằng đầu gối.

SGGP Dự đoán: Barcelona - Valencia 3-1

Nhận định Barcelona – Valencia: Messi sẽ vùi dập Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhận định Barcelona – Valencia: Messi sẽ vùi dập Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Barcelona – Valencia: Messi sẽ vùi dập Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu
Nhận định Barcelona – Valencia: Messi sẽ vùi dập Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Nhận định Barcelona – Valencia: Messi sẽ vùi dập Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục