Nhận định Barcelona – Atletico Madrid: Giữ chân cho Champions League (Mới cập nhật)

Barcelona tiếp đón Atletico Madrid trong trận chiến giữa 2 đội đầu bảng. Đội khách hy vọng chiến thắng ở Camp Nou để đốt lên hy vọng nhỏ nhoi soán ngôi vô địch, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan có thể tìm cho mình con đường để ung dung về đích.
Lionel Messi sẽ ra sân nhưng chỉ để hù dọa Atletico mà thôi.
Lionel Messi sẽ ra sân nhưng chỉ để hù dọa Atletico mà thôi.

Máy tính dự đoán: Barcelona – Atletico Madrid 2-1
Khả năng thắng cuộc: Barcelona 36% hòa 33% Atletico Madrid 31%

Nhận định Barcelona – Atletico Madrid: Giữ chân cho Champions League (Mới cập nhật) ảnh 1
 Trận hòa 4-4 với Tàu Ngầm vàng mới đây đã khiến khoảng cách ở ngôi đầu của Barcelona bị Atletico thu hẹp còn 8 điểm. Nhưng đấy là một khoảng cách không thể vượt qua khi 6 vòng đấu cuối của Barcelona toàn là những đối thủ dưới cơ như Huesca, Real Sociedad, Deportivo, Celta Vigo, Getafe, Eibar. Ngoài Huesca và Celta Vigo đang nằm trong nhóm đèn đỏ, các đội còn lại đều ở giữa bảng và thực sự hết động lực.

Nếu hành trình về đích của Barcelona đã được lập trình thì thầy trò HLV Ernesto Valverde không việc gì phải căng sức ra đá với Atletico Madrid cho thiệt thân. Chính vì việc Barcelona không cần phải thắng, trong lúc Atletico không muốn hòa, nên Valverde hoàn toàn có thể gài thế đội khách để chơi phòng thủ phản công, rình rập cơ hội. Dù sao, với sự xao lãng từ Champions League (gặp Manchester United vào giữa tuần), Barcelona sẽ chủ động chia điểm trận này.

Ba trong 5 trận đụng độ giữa 2 đội gần đây đều kết thúc hòa và có cùng tỷ số 1-1. Có lẽ lần này cũng vậy thôi.

SGGP Dự đoán Barcelona – Atletico Madrid 1-1

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
 Liên tũc cập nhật

Tin cùng chuyên mục