Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo hoa ở Emirates (Mới cập nhật)

Tràn đầy khí thế sau chiến thắng Manchester United 2-0, Arsenal tiếp đón Newcastle với quyết tâm giành chiến thắng để vươn lên chiếm vị trí thứ 3. Tottenham vừa thua Liverpool và đây là cơ hội tuyệt vời mà thầy trò Unai Emery không thể bỏ qua.
Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo hoa ở Emirates (Mới cập nhật)
Máy tính dự đoán: Arsenal - Newcastle 2-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 38% hòa 33% Newcastle 29%
Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo hoa ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 1
Arsenal đang có 60 điểm, kém 1 điểm so với Tottenham và Manchester United. Ví thế chỉ cần thắng Newcastle, họ sẽ qua mặt 2 đối thủ để chiếm ngôi thứ 3 Premier League.
Khả năng Arsenal lấy 3 điểm trên sân nhà là rất lớn, bởi Newcastle không quá căng thẳng trong cuộc đua trụ hạng. Họ đang đứng thứ 13 với 35 điểm, nhiều hơn nhóm đèn đỏ đến 7 điểm nên rất ung dung, trong lúc HLV Rafa Benitez thậm chí còn đòi về đích trong tốp 10. Về lực lượng, Arsenal thiếu Lucas Torreira vì án treo giò, trong lúc Aaron Ramsey (đùi) và Nacho Monreal (bắp vế) đã trở lại sân tập và có thể chơi trận này. Hector Bellerin và Rob Holding (đang đầu gối) và Danny Welbeck (mắt cá) đều không thể ra sân. Giới chuyên môn tin tưởng vào chiến thắng cho Pháo thủ bởi Newcastle có thành tích kém trên sân khách, trong lúc Arsenal thắng cả 6 trận Premier League gặp Newcastle United trên sân nhà, ghi 18 bàn và lọt lưới chỉ 5. Ngược lại, Newcastle thua 11 trong 12 trận Premier League chống Arsenal. dù mùa qua họ thắng Arsenal 2-1 ở St James' Park. 

SGGP dự đoán: Arsenal - Newcastle 3-0

Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo hoa ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo hoa ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Arsenal - Newcastle: Pháo hoa ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 4
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục