Nhận định Arsenal - Crystal Palace: Pháo thủ bừng bừng khí thế (Mới cập nhật)

Arsenal đang tràn đầy khí thế sau thắng lợi ở Europa League và họ sẽ mang nhuệ khí bừng bừng đó vào cuộc chiến ở Emirates để mang lại niềm vui cho công chúng nhà. Trong bối cảnh hoành tráng Emirates, Crystal Palace chợt thấy mình trở thành nạn nhân của trận derby London.
Nhận định Arsenal - Crystal Palace: Pháo thủ bừng bừng khí thế (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Arsenal – Crystal Palace 2-0
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 38% hòa 35% Crystal Palace 27%

Nhận định Arsenal - Crystal Palace: Pháo thủ bừng bừng khí thế (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Arsenal - Crystal Palace: Pháo thủ bừng bừng khí thế (Mới cập nhật) ảnh 2
Arsenal vứa lọt vào bán kết Europa League khi loại đội thủ cứng cựa Napoli. Lừng lẫy hơn, họ thậm chí thắng 1-0 ngay trên chảo lửa San Paolo của đối thủ. Các pháo thủ bừng bừng khí thế sẽ trở về Emirates với tham vọng vùi dập đối thủ cùng thành phố như Crystal Palace.

Lịch sử đối đầu giữa họ ở Premier League đang nghiêng hẳn về Pháp thủ trong 37 lần gặp gỡ khi họ thắng 24 trận, hòa 10 và thua chỉ 3 lần. Trận lượt đi hồi tháng 10, Crystal Palace lúc đó vào giải rất sung sức đã giành rất nhiều điểm và phong độ cao đó giúp họ ghi kết quả hòa 2-2 với Arsebnal. Song thời điểm này họ phải gắng gượng vượt qua các đối thủ tốp dưới để chính thức trụ hạng tuần qua với 39 điểm.

Mục tiêu trụ hạng đã hoàn thành, phần còn lại mùa giải đối với Crystal Palace là phần thưởng và họ không mấy quan tâm đến chuyện đương đầu Arsenal. Có chăng là một chút phá quấy đối thủ derby.

Arsenal mùa này chơi rất tốt trên sân nhà và thầy trò Unai Emery không giấu tham vọng kéo dài chuỗi 11 trận thắng Premier League ở Emirates. Arsenal vừa mất một ngôi sao tấn công giỏi giang khi Aaron Ramsey dính chấn thương gân kheo và nhiều khả năng phải nghỉ đến cuối mùa. Trận này Sokratis bị treo giò, trong lúc Granit Xhaka (đau hông) và Denis Suarez (vòm háng) chưa chắc ra sân. Danh sách cá “thương binh” còn bao gồm Hector Bellerin, Rob Holding (đầu gối) và Danny Welbeck (mắt cá).

Palace sẽ thiếu Jeffrey Schlupp đến hết mùa vì chấn thương mắt cá, trong lúc Mamadou Sakho (đầu gối) và James Tomkins (vòm háng) cũng còn lâu mới đá được.

SGGP dự đoán: Arsenal – Crystal Palace 3-1 
Nhận định Arsenal - Crystal Palace: Pháo thủ bừng bừng khí thế (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Arsenal - Crystal Palace: Pháo thủ bừng bừng khí thế (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal - Crystal Palace: Pháo thủ bừng bừng khí thế (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
 
Nhận định Arsenal - Crystal Palace: Pháo thủ bừng bừng khí thế (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục