Nhận định Arsenal - Chelsea: Hazard lại tung hoành (Mới cập nhật)

Điểm nóng của vòng 23 giải Ngoại hạng Anh chính là trận quyết chiến giữa Arsenal và Chelsea ở Emirates. Trận cầu ganh đua suất dự Champions League mùa tới sẽ buộc Pháo thủ phải dồn hết sức vào cuộc chiến cho dù họ có vẻ "dưới màu" The Blues.
Eden Hazard (Chelsea) đi bóng qua tiền vệ Matteo Guendouzi
Eden Hazard (Chelsea) đi bóng qua tiền vệ Matteo Guendouzi
Máy tính dự đoán: Arsenal - Chelsea 1-1
Khả năng thắng cuộc Arsenal 33% hòa 35% Chelsea 32%
Quả là không ngoa khi nói trận cầu này quyết định cả tương lai của Arsenal lẫn HLV Unai Emery. Pháo thủ London nhắm giành suất trong tốp 4 nhưng giờ họ thấy Chelsea đang nắm giữ vị trí đó với cách biệt đến 6 điểm. Nếu thua trận này, Unai Emery coi như không hoàn thành sứ mệnh và có thể sẽ phải chia tay trong mùa hè. 
Chưa hết, bấy lâu này dư luận vẫn "nhẹ tay" với Emery bởi Arsenal dù sao vẫn chơi thành công hơn Man United, thậm chí có lúc vượt hơn Quỷ đỏ đến 7-8 điểm. Nhưng kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho, ông giúp đội thắng liền 5 trận và đã bắt kịp Arsenal (có cùng 41 điểm). Nếu Arsenal hòa Chelsea trận này, Man United sẽ "bóp kèn qua mặt" khi họ tiếp Brighton trên sân nhà.
Nhưng thắng Chelsea bằng cách nào, đó là câu hỏi hóc búa dành cho Emery khi Pháo thủ chỉ thắng The Blues đúng 1 lần trong 14 lần đụng độ ở Premier League từ năm 2012 (trong đó Chelsea thắng 8 và hòa 5 trận còn lại).
Trận derby thành London thứ` 177 không hứa hẹn nhiều đổi thay, cho dù Emery có niềm tin vào phong độ sân nhà khi thắng liền 4 trận ở Emirates gần đây.  
Chelsea hiện không có phong độ tốt nhưng có thừa khả năng cầm hòa trên sân Arsenal khi Maurizio Sarri có đầy đủ quân bài chủ lực vừa tyrở lại sau chấn thương.
Điểm nhấn của trận đấu chính là Arsenal sẽ không hài lòng vời kết quả hòa, họ sẽ liều mạng tấn công và nhiều khả năng dính đòn Hồi mã thương của Eden Harard cuối trận.
SGGP Dự đoán: Arsenal - Chelsea 1-2
Nhận định Arsenal - Chelsea: Hazard lại tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Arsenal - Chelsea: Hazard lại tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Arsenal - Chelsea: Hazard lại tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal - Chelsea: Hazard lại tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Arsenal - Chelsea: Hazard lại tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Arsenal - Chelsea: Hazard lại tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 6 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục