Nhà vô địch thế giới chinh phục tòa nhà Lanmark 81

Sáng 28-4, đông đảo vận động viên chuyên nghiệp trên thế giới đã có mặt tại tòa nhà Lanmark 81 để cùng chinh phục tòa nhà được ghi nhận là cao nhất Đông Nam Á. Giải chạy thang bộ “Vertican Run” nhân sự kiện khai trương khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Landmark 81 và Chào mừng giải phóng miền Nam tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á – Landmark 81 đã diễn ra tốt đẹp.

Các vận động viên ở vạch xuất phát tại tầng trệt. Ảnh: ANH TRẦN
Các vận động viên ở vạch xuất phát tại tầng trệt. Ảnh: ANH TRẦN

Nhà vô địch thế giới 5 năm liên tiếp giải VWC World Championship Piotr Lobodzinski đã về nhất ở chặng đua dành cho các VĐV nam với thời gian 11 phút 35 giây.  Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Mark Bourne (12 phút 25 giây), Emanuele Manzi (13 phút), Omar Bekkali (13 phút 46 giây), Ignacio Cardona Torres (13 phút 50 giây).

Nhà vô địch thế giới chinh phục tòa nhà Lanmark 81 ảnh 1 Piotr Lobodzinski về nhất ở nội dung nam
Trong khi đó, ở bảng nữ, VĐV Suzy Walsham (Australia) về đích nhanh nhất với thành tích 14 phút 36 giây, về nhì là Kim Jieun (15 phút 2 giây), tiếp theo là Laura Manninen (15 phút 44 giây), Alice Mcnamara (16 phút 46 giây). Nguyễn Linh Chi là nữ VĐV Việt Nam đầu tiên về đích ở vị trí thứ 5 với thành tích 17 phút 34 giây.
 
Nhà vô địch thế giới chinh phục tòa nhà Lanmark 81 ảnh 2 3 vận động viên về đích đầu tiên
Nhà vô địch thế giới chinh phục tòa nhà Lanmark 81 ảnh 3 Một vận động viên Việt Nam bày tỏ cảm xúc khi về đích
Tất cả các vận động viên về đích ở tầng thứ 81 đều được Ban tổ chức trao tặng Huy chương để ghi nhận nỗ lực trong cuộc chinh phục thử thách tầng cao này. Tại lễ tổng kết trao giải diễn ra ngay sau đó, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các vận động viên về đích trong tốp đầu tiên.
  
Nhà vô địch thế giới chinh phục tòa nhà Lanmark 81 ảnh 4 Suzy Walsham (Australia) về đích đầu tiên ở nội dung nữ
Đây là lần đầu tiên giải chạy thang bộ được tổ chức tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á – Landmark 81, với 2 nội dung từ tầng 1 lên tầng 48 và từ tầng 1 lên tầng 81, giải đã quy tụ gần 700 vận động viên chuyên nghiệp và nổi tiếng trong làng chạy bộ thế giới đến từ rất nhiều quốc gia như Australia, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc Trung Hoa, Thái Lan, Việt Nam...
Nhà vô địch thế giới chinh phục tòa nhà Lanmark 81 ảnh 5 Tòa nhà Landmark 81

Tin cùng chuyên mục