Nguyệt Ánh kết hôn ở tuổi 33

° Nguyệt Ánh kết hôn ở tuổi 33

Nữ diễn viên tổ chức hôn lễ với một giáo viên người Ấn Độ vào sáng 7-3, tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong lễ rước dâu, cô dâu diện áo dài họa tiết chim phượng đỏ còn chú rể mặc trang phục truyền thống người Việt. Dàn dâu phụ, rể phụ có các diễn viên Lê Bê La, Quốc Cường, Hà Trí Quang, Thanh Thức...  Ngày 10-3, Nguyệt Ánh sẽ tổ chức tiệc cưới ở một resort tại Mũi Né với sự tham dự của khoảng 100 khách thân thiết.

Nguyệt Ánh và chồng người Ấn Độ

° Trang phục vùng miền hội tụ rực rỡ ở cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Bên cạnh những phần thi quen thuộc như trang phục áo dài, trang phục bikini, trang phục dạ hội, Tốp 17 thí sinh tiếp tục phần tranh tài trang phục vùng miền- phần thi chính thức trong đêm chung kết tối 11-3.

° Đức Minh kể về "fan nữ" kiên trì tặng hoa suốt 6 tháng

Nam ca sĩ chia sẻ, hơn chục năm trước, trong một lần đi hát ở phòng trà, anh nhận được hoa của một nữ khán giả. Điều đáng nói là cô tặng hoa cho anh mỗi đêm, trong suốt 6 tháng.

Vị khán giả đặc biệt ấy chính là bà xã của anh bây giờ, một giáo viên dạy tiếng Anh. Dù hát hay, chơi nhạc cụ giỏi nhưng do bị teo cơ chân từ nhỏ, nên "ông vua phòng trà" Đức Minh không tự tin trong công việc và cuộc sống. Khiếm khuyết này lại là điều khiến chị Anh Thư yêu anh hơn.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục