Nguyễn Công Trí được mời trình diễn tại Tokyo Fashion week 2017

KHẮC THI - NINH GIANG

 Nguyễn Công Trí được mời trình diễn tại Tokyo Fashion week 2017

Nguyễn Công Trí được mời trình diễn tại Tokyo Fashion week 2017 ảnh 1

Nhận lời mời từ ban tổ chức, Nguyễn Công Trí sẽ ra mắt bộ sưu tập Haute Couture No:10 tại Tokyo Fashion Week Fall/ Winter 2017 vào lúc 16 giờ ngày 21-3 ở Shibuya Hikarie Hall A. Đêm trình diễn được đăng tải trên lịch trình của Ban tổ chức Tokyo Fashion Week 2017 (http://amazonfashionweektokyo.com/en/brands/detail/asian-fashion-meets-tokyo-vietnam/).

Nguyễn Công Trí hiện là thành viên của Hiệp hội Thời trang Haute Couture châu Á và có mặt trong Tốp 100 nhà thiết kế đương đại nổi bật nhất toàn thế giới.

Dương Hồng Loan nhớ lại thời hát ở làng nướng

Nguyễn Công Trí được mời trình diễn tại Tokyo Fashion week 2017 ảnh 2

Trong tập 3 của chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 có chủ đề Mơ vừa phát sóng trên kênh THVL1, sau khi cùng Quang Đại thể hiện 2 ca khúc Hương tóc mạ non (sáng tác Thanh Sơn) và Buồn con sáo sậu (sáng tác Minh Vy), Dương Hồng Loan cũng trải lòng về con đường trở thành ca sĩ nhiều khó khăn của mình. Có khiếu ca hát nhưng chị theo học ngành công nghệ thông tin. Năm 2008, Dương Hồng Loan lên TPHCM học nhưng mỗi lần đi qua các làng nướng hay quán có sân khấu, chị cứ đứng nhìn say mê. Đến 1 lần đọc được tin tuyển ca sĩ, chị bất chấp mọi thứ đăng ký đi hát. Từ đó, chị miệt mài đi hát hơn 3 năm ở các quán, làng nướng. Cát-xê của chị là những cành hoa khán giả gửi tặng (kèm theo tiền) và được sân khấu chia lại 70%...

Yến Xuân khiến giám khảo và khán giả sởn da gà

Nguyễn Công Trí được mời trình diễn tại Tokyo Fashion week 2017 ảnh 3

Đã lâu rồi, Yến Xuân mới thể hiện lại ca khúc với ca khúc Kiếp đam mê của nhạc sĩ, ca sĩ Duy Quang trong tập 3 Gửi người tình cũ của chương trình Tình Bolero Hoan ca. Giọng hát đầy cảm xúc của Yến Xuân khiến người nghe xúc động và khi bức ảnh của Duy Quang bị đốt cháy trên sân khấu và tiếng hát của anh cất lên,… tất cả gần như vỡ òa. 

Ngọc Linh xúc động trong ngày trở lại sân khấu

Nguyễn Công Trí được mời trình diễn tại Tokyo Fashion week 2017 ảnh 4

Sau khi lộ diện, trong tập 10 chương trình Mặt nạ ngôi sao, Ngọc Linh cho biết đã nghỉ hát 14 năm qua, không nhận lời show nào. Do vậy, ở chương trình đầu tiên quay lại sân khấu này, khả năng biểu diễn và giao lưu khán giả của chị không như xưa. Dù sao, tham gia chương trình và hát những bài hát không phải là sở trường của mình để chiến thắng bản thân là điều Ngọc Linh luôn muốn làm. Thêm màn tái xuất này là món quà dành tặng con gái cũng như tặng riêng bản thân để khẳng định niềm đam mê ca hát. Thần tượng 8X một thời đã thể hiện ca khúc Tình thơ để tặng ban bình luận và khán giả. Cố gắng hoàn thành ca khúc, Ngọc Linh bật khóc vì lần này chị không có bạn thân Diễm Quyên bên cạnh như chục năm trước.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục