Người hùng U17 World Cup ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Chelsea

“Tiểu tướng” Callum Hudson-Odoi, một trong những người hùng của U17 Anh quốc vừa đăng quang ngôi vô địch U17 FIFA World Cup hôm 28-10 đã ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Chelsea, CLB mà chàng trai 17 tuổi này đã gắn kết từ lứa… U8.
Callum Hudson-Odoi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Chelsea
Callum Hudson-Odoi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Chelsea
Màn trình diễn xuất sắc của chàng trai trẻ đầy tài năng, đậm chất kỹ thuật cá nhân, người có thể đảm nhận bất kỳ vị trí nào trên hàng tấn công (theo “định nghĩa” của chính trang chủ CLB), ở giải U17 World Cup tại Ấn Độ, khiến anh đang là một trong những “viên ngọc thô” sáng giá nhất Anh quốc ngay vào lúc này.
Người hùng U17 World Cup ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Chelsea ảnh 1 Callum Hudson-Odoi trong màu áo trẻ Anh quốc
Ở U17 FIFA World Cup tại Ấn Độ, Hudson-Odoi chỉ ghi được 1 bàn thắng cho U17 Tam sư, nhưng trong trận đấu chung kết chống lại tuyển Tây Ban Nha vốn có truyền thống làm bóng đá trẻ rất mạnh mẽ, Hudson-Odoi đã truyền cảm hứng cho các đồng đội với 3 đường kiến tạo thành bàn, giúp các tuyển thủ trẻ Anh quốc ngược dòng đánh bại đối thủ một cách ngoạn mục, từ vị thế bị dẫn trước 0-2 đã thắng ngược 5-2.
 Màn trình diễn ngoạn mục của Callum Hudson-Odoi và các đồng đội ở chung kết
Với những gì đã thể hiện trong màu áo U17 Anh quốc, cộng với thành tích ấn tượng trong màu áo đội trẻ của Chelsea, với “cú ăn 3” ở mùa giải năm ngoái, Hudson-Odoi hoàn toàn xứng đáng được thưởng bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên có thời hạn 3 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge (khoảng thời hạn tối đa với bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên).
Sau mùa giải năm sau, dự kiến vẫn sẽ thi đấu cho đội trẻ Chelsea, Hudson-Odoi hoàn toàn có thể được mang đi cho mượn, dự kiến là ở Vitesse (Hà Lan), để trau dồi thực lực, kinh nghiệm, kỹ chiến thật và sắm vai “Đại tướng” của Chelsea nếu vẫn duy trì được tố chất tài năng của mình.
Người hùng U17 World Cup ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Chelsea ảnh 2 Trong màu áo trẻ Chelsea, Callum Hudson-Odoi từng nhiều lần cho MU "ăn hành"

Tin cùng chuyên mục