Người hùng Gareth Bale chán cảnh dự bị ở Real Madrid

Người hùng của trận chung kết Champions League Gareth Bale thừa nhận là anh thất vọng với hoàn cảnh của mình ở Real Madrid và tiết lộ sẽ sớm bàn chuyện tương lai của mình với ban lãnh đạo CLB.
Gareth Bale đã ghi dấu ấn tuyệt vời ở Kiev.
Gareth Bale đã ghi dấu ấn tuyệt vời ở Kiev.
Cú tung người móc bóng ngoạn mục của Gareth Bale đã giúp Real Madrid thắng Champions League thứ 3 liên tiếp, cũng là bàn thắng vĩ đại bậc nhất trong lịch sử các trận chung kết cúp châu Âu. Tuy nhiên, người hùng Xứ Wales chỉ vào sân từ băng dự bị ở Kiev và cũng thường xuyên mài đũng quần ở Santiago Bernabeu mùa này khi Real Madrid chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-4-2. Anh thậm chí phải nhường chỗ cho những cầu thủ kém danh hơn mình như Isco hay Asensio. 
Người hùng Gareth Bale chán cảnh dự bị ở Real Madrid ảnh 1 Quả tung người móc bóng ghi bàn của Bale sẽ trở thành bàn thắng đẹp nhất trong các trận chung kết Champions League. 
Sau khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở trận chung kết Champions League, Bale nói: “Hiển nhiên là tôi rất thất vọng khi không được chơi ở đội hình xuất phát. Tôi cảm thấy mình xứng đáng nhưng HLV đưa ra quyết định. Hiển nhiên là tôi cần chơi vào mỗi cuối tuần, điều không hề xảy đến mùa này”.
Người hùng Gareth Bale chán cảnh dự bị ở Real Madrid ảnh 2 Cú sút xa ấn định tỷ số` 3-1
“Tôi đã bị chấn thương trong 5 tuần và không có nhiều sự ổn định mùa này, nhưng tôi tin mình xứng đáng được đá chính. Hiển nhiên, tôi phải ngồi xuống với người đại diện của mình và bàn luận về những chuyện đó”.
“Điều quan trọng là bước vào sân và tạo nên hiệu quả, nhưng bóng đá là trò chơi của hơn 11 cầu thủ. Chúng tôi biết mình đã đạt được thành tựu rất quan trọng. Chúng tôi không có chiến dịch Liga tốt nhất, nhưng đã thắng Champions League. Chúng tôi đến giải với sự chuẩn bị kỹ càng và hết sức động lực”.   “Cú ngả người móc bóng của tôi ư? Đó phải là bàn thắng đẹp nhất trong trận chung kết Champions League, không có một sân khấu nào lớn hơn. Tôi rất vui khi tạo ra bàn thắng đó”. “Chúng tôi biết những gì mình đã đạt được và đã thành công đến mức nào. Từ nỗi thất vọng ở Liga đến thành tựu ở Champions League, chúng tôi đã đảo ngược tình thế thành một mùa giải tuyệt vời”. “Khủng hoảng ư? Chúng tôi để mọi người khác bàn chuyện đấy. Chúng tôi biết mình khao khát như thế nào trong phòng thay đồ thông qua cách chúng tôi chuẩn bị và thông qua động lực thúc đẩy toàn đội. Chiến thắng đã đền đáp cho những nỗ lực không ngừng của toàn đội, của Real Madrid”.

Tin cùng chuyên mục