Người đẹp Nemchinova hứa cởi hết nếu Nga vô địch

Tờ The Sun đưa tin, người đẹp sexy nhất World Cup 2018 là Natalya Nemchinova đã hứa trước báo chí rằng sẽ cởi không còn mảnh vải che thân nếu như Nga vô địch.

Nemchinova hứa cởi sạch nếu Nga vô địch. Ảnh CTABKA TV
Nemchinova hứa cởi sạch nếu Nga vô địch. Ảnh CTABKA TV

Nemchinova không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ World Cup lần này. Người đẹp 28 tuổi được mệnh danh “fan cuồng nhiệt nhất” World Cup và thường xuyên đến sân cổ vũ cho tuyển Nga suốt những trận đấu đã qua. Trong đó có trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha tại vòng 16 đội, và có lẽ như sự xuất hiện của Nemchinova trên khán đài đã giúp cho tuyển Nga may mắn lọt vào từ kết sau loạt đấu súng cân não.

Trước đại chiến với Croatia, Nemchinova một lần nữa thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá nói chung và tuyển Nga nói riêng. Cụ thể chân dài 28 tuổi này tuyên bố nếu như Nga có thể đánh bại Croatia để tiến vào bán kết và vô địch giải đấu năm nay, Nemchinova sẽ “cởi sạch” để ăn mừng: “Tất nhiên tôi hứa sẽ khỏa thân, cởi sạch cho mọi người xem nếu như tuyển Nga giành chức vô địch và sẽ không nuốt lời.”

Với sự nhiệt thành một cách quá mức của mình dành cho đội bóng quê hương, Nemchinova từng bị đồn là diễn viên phim khiêu dâm. Tuy nhiên, mới đây người đẹp 28 tuổi đã đính chính lại không hề tham gia đóng phim. Có chăng là do sự trả thù của người yêu cũ với những đoạn clip không hay trên mạng.

Tin cùng chuyên mục