Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3

Người đẹp tài năng Bùi Minh Anh đã có những chia sẽ khá thú vị về bản thân cũng như công việc nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Đặc biệt, môn võ Karatedo đã đem đến cho Minh Anh - cô sinh viên năm thứ hai khoa Tài chính Kế toán, ĐH Công nghệ TPHCM - nhiều điều tốt đẹp. Minh Anh hiện là gương mặt được nhiều người tìm kiếm nhất nhờ vẻ đẹp mộc mạc và sở hữu bộ sưu tập 16 HCV ở môn võ mà cô theo đuổi...

Minh Anh thường thức dậy sớm để ra ngoài tập luyện . Ảnh: Dũng Phương
Minh Anh thường thức dậy sớm để ra ngoài tập luyện . Ảnh: Dũng Phương

Bùi Minh Anh sinh ra trong một gia đình không có ai theo thể thao, nhưng lại có lòng đam mê võ thuật từ nhỏ. Vốn gày gò, ốm yếu, Minh Anh quyết tâm học võ. Năm 10 tuổi, cô bé học trò của vùng Đắk Nông bằng mọi giá xin mẹ cho đi học võ. Nhờ thái đội tập luyện chuyên cần, ham học hỏi nên Minh Anh nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của các HLV tỉnh nhà và nhanh chóng có được nhiều thành tích xuất sắc. Năm 2010, Minh Anh giành được HCĐ ở giải Karatedo Các CLB mạnh toàn quốc, đoạt HCĐ tại Hội khoẻ Phù đổng toàn quốc 2015…

Lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp, Bùi Minh Anh từng hen chân vào Tốp 9 Duyên dáng Áo dài TPHCM và Tốp 100 Miss Teen Việt Nam 2017. Mới đây, Minh Anh trở thành Miss Tài năng của cuộc thi Miss Hutech 2019. Cô gái 20 tuỏi duyên dáng bộc bạch: “Tập võ thì không bao giờ dám nghĩ đến chuyện đẹp hay xấu mà chỉ biết tập luyện và tập luyện chủ yếu là chiến thắng bản thân, rèn luyện ý chí. Tuy nhiên, đã là con gái thì ai cũng biết cách chăm sóc bản thân và bằng chứng là tôi đã nỗ lực đoạt Miss Tài Năng bằng sự khổ luyện của mình”.

Ngoài ra, Minh Anh cũng đang theo đuổi con đường trở thành một người mẫu ảnh. Đặc biệt thường xuyên tham gia vào các lớp diễn xuất để học hỏi kinh nghiệm từ các bậc đàn anh, đàn chị đi trước. Minh Anh là gương mặt đại diện cho Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam năm 2018, đồng thời mong rằng qua các cuộc thi sẽ hoàn thiện bản thân và trở thành một người có ích cho xã hội.

Ngoài các hoạt động xã hội, Minh Anh gần như kín lịch từ việc học văn hoá, đến các hoạt động nghệ thuật, thời gian dành cho võ. Cô còn là người đại diện cho hàng triệu sinh viên trên cả nước đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 10 tại Hà Nội năm vừa rồi. Bùi Minh Anh chia sẻ: “Em mong rằng khi tham dự Đại hội, mình có thể đóng góp ý kiến về thực trạng sinh viên thời 4.0, khi tập trung vào việc học mà quên đi hay nói cho đúng là nên dành ít thời gian hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Có như vậy, mới đạt chuẩn thời nay”.

Ngày 8-3 năm nay, cũng như bao cô sinh viên khác, Bùi Minh Anh nhận được nhiều lời chúc, hoa và quà nhân ngày quốc tế phụ nữ. Mong ước lớn nhất của Minh Anh trong ngày 8-3 là hoàn thành thật tốt những mục tiêu đề ra mà đặc biệt và ưu tiên hàng đầu là việc học văn hoá. Sau đó, là gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với tất cả những người phụ nữ nhân ngày kỷ niệm 8-3.

"Hotgirl" Karatedo Bùi Minh Anh qua ảnh:

Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3 ảnh 1 Minh Anh và bộ sưu tập huy chương của mình.
Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3 ảnh 2 Đều đặn Minh Anh tập luyện trước khi đến giảng đường.
Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3 ảnh 3 Minh Anh thường xuyên ra bên bờ sông Sài Gòn để luyện tập mỗi buổi sáng.
Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3 ảnh 4 Tham gia hiến máu nhân đạo.
Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3 ảnh 5 Yêu thích nghề người mẫu ảnh.
Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3 ảnh 6 Minh Anh làm mẫu bên xe hoda phân khối lớn.
Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3 ảnh 7 Minh Anh chụp bìa cho các tạp chí nhân ngày 8-3.
Người đẹp Karatedo Bùi Minh Anh chia sẻ những điều thú vị trong ngày 8-3 ảnh 8 Vẻ đẹp của "hotgirl" Karatedo bên chiếc moto phân khối lớn.

Tin cùng chuyên mục