Người cũ Barca chê bai Ronaldo thậm tệ

Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng với số điểm tuyệt đối, nhưng theo cựu tiền đạo Julio Salinas của Barcelona, ngôi sao người Bồ Đào Nha không xứng đáng.

Cristiano Ronaldo Ronaldo bị chê bai không xứng với QBV. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo Ronaldo bị chê bai không xứng với QBV. Ảnh: Getty Images

Năm 2017 được xem là năm đại thành công của Ronaldo trên nhiều mặt, từ tập thể cho đến cá nhân, tiền đạo 32 tuổi đã thể hiện sự xuất sắc gần như toàn diện. Cho nên, việc Ronaldo đạt được số điểm vượt trội Lionel Messi trong cuộc đua QBV cũng không có gì lạ.

Tuy nhiên, đối với ai thì thuyết phục, nhưng đối với người cũ Barca thì đều này dường như chẳng bao giờ có. Không chỉ ở lần này, những lần trước mỗi khi Ronaldo đoạt danh hiệu cá nhân nào đó, thường có những lời chỉ trích nhằm vào siêu sao người Bồ Đào Nha từ người cũ Barca.

Bây giờ cũng vậy, chứng kiến Ronaldo nhận QBV lần thứ 5, cựu tiền đạo Salinas đã viết trên Twitter nội dung đả kích kịch liệt Ronaldo, điều này đã được tờ AS dẫn lại: “Cậu (Ronaldo) là một cầu thủ giỏi, nhưng không có nghĩa là giỏi nhất. Thật thiếu may mắn cho cậu khi phải chơi bóng cùng thời điểm với Messi vĩ đại. Tôi thậm chí không nghĩ cậu có thể đứng trên bục top 3 của những người giỏi nhất trong lịch sử bởi còn vài người giỏi hơn. Hãy vui vẻ với danh hiệu QBV của cậu, thứ mà bản thân cậu không bao giờ xứng đáng”.

Sau khi nội dung này được đăng tải, đã xuất hiện sự tán đồng từ các culé. Nhưng với các madridista và CĐV trung lập có cái nhìn khách quan thì không. Hàng loạt bình luận mang nội dung tiêu cực đã đáp trả Salinas. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Barca vẫn không xóa bỏ đi nội dung đã đăng khi quyết định giữ nguyên lập trường.

Tin cùng chuyên mục