Người Anh mong chờ cúp Vàng sau hơn 50 năm

Chiều ngày 24/6, đội hình trẻ của Gareth Southgate đã có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Panama. Sau trận đấu, nhiều người Anh bắt đấu tin rằng cúp vàng nhất định sẽ về với họ sau hơn 50 năm chờ đợi.

Người hâm mộ Anh phấn khích trước màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển.
Người hâm mộ Anh phấn khích trước màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển.

Cổ động viên tuyển Anh đã đổ ra khắp các đường phố ở Anh và Nga để ăn mừng chiến thắng của Harry Kane và đồng đội. Đã lâu lắm rồi tuyển Anh mới lại có chiến thắng tưng bừng như thế ở môt vòng chung kết World Cup kể từ năm 1966. Điều này thắp lại niềm tin cho người hâm mộ Tam Sư về giấc mơ World Cup sau thất bại cay đắng ở Brazil năm 2014.

Người Anh mong chờ cúp Vàng sau hơn 50 năm ảnh 1 Cổ động viên tuyển Anh đã đổ ra khắp các đường phố ở Anh và Nga để ăn mừng chiến thắng. 

Trái ngược với những màn trình diễn thiếu thuyết phục trong các giải đấu lớn gần đây, nước Anh dường như đang chơi với năng lượng và sự tự tin tuyệt đối của tuổi trẻ, không hề có dấu hiệu sợ hãi hay lo lắng. Sau chiến thắng áp đảo trước Panama, hàng loạt những kỷ lục mới được thiết lập cho tuyển Anh. Và với riêng Harry Kane, anh đã có một kỳ World Cup bùng nổ với 5 bàn thắng chỉ sau 152 phút thi đấu trong khi Lionel Messi mất đến 1444 phút. Điều này cũng giúp anh vượt qua Ronaldo và Lukaku để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới năm nay.

Người Anh mong chờ cúp Vàng sau hơn 50 năm ảnh 2 Cổ động viên tuyển Anh đã đổ ra khắp các đường phố ở Anh và Nga để ăn mừng chiến thắng.  

Hòa cùng không khí tưng bừng của nước Anh, nhiều nghệ sĩ Anh cũng bày tỏ niềm tin đội bóng của họ sẽ có một kỳ World Cup thắng lợi. Cựu thành viên ban nhạc Oasis–Liam Gallagher tin rằng chiếc cúp vô địch đang về với họ. Còn danh hài David Baddiel đăng lên Twitter hy vọng sẽ được có mặt ở giây phút đón cúp vàng danh giá lần thứ hai trong lịch sử.

Tin cùng chuyên mục