N'Golo Kante: “Tôi đã quên mình từng là người giỏi nhất”

Sau chiến thắng 2-1 tại Leicester ở vòng 4 Premier League cuối tuần qua, HLV Antonio Conte khen ngợi Kante là cầu thủ hàng đầu và là lý do mà anh từng thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân ở mùa giải vừa qua.

N'Golo Kante tiếp tục truyền cảm hứng trong thành công của Chelsea. Ảnh: Getty Images
N'Golo Kante tiếp tục truyền cảm hứng trong thành công của Chelsea. Ảnh: Getty Images

Đến khi Chelsea đè bẹp Qarabag 6-0 ở Champions League hôm thứ ba, khi HLV Conte một lần nữa đưa ra lời khen, thì tiền vệ người Pháp đã khiếm tốn đánh giá bản thân: “Tôi nghĩ trong bóng đá, sau mỗi trận đấu trôi qua, chúng ta cần phải quên nó đi để tiếp tục cải thiện cho những trận tới. Với tôi, mùa giải năm ngoái thật tuyệt vời, nhưng nó đã là quá khứ và chúng tôi cần tập trung cho tương lai. Tôi không còn nhớ mình từng là cầu thủ của năm. Tôi thực sự không quan tâm đến nó khi tôi chơi bóng, thay vào đó là cố gắng hết sức cho mọi trận đấu ở mùa giải mới”.

Kante cùng Chelsea đã hồi phục mạnh mẽ sau cú sốc thua Burnley 2-3 ngay trên sân nhà ở ngày khai mạc Premier League. The Blues hiện đã tạo nên mạch 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, đã trở lại nhóm đầu cuộc đua vô địch của giải đấu quốc nội ở vị trí thứ 3, chỉ kém ngôi đầu đúng 1 điểm. Nhưng Chủ nhật này, họ sẽ tiếp đón Arsenal trong một trận derby London dự báo căng thẳng, bởi chính đối thủ của họ sẽ chiến đấu để cải thiện vị trí thứ 11 và cũng để trở lại cuộc đua

Kante đánh giá thêm: “Mùa giải vừa qua với chúng tôi thật đặc biệt, mạch 13 chiến thắng liên tiếp ở Premier League thật khó tin. Tất nhiên, không thể mong đợi làm được điều tương tự ở mùa này, cách tiếp cận là cố gắng giải quyết từng trận theo cách tốt nhất. Chủ nhật này là Arsenal và chúng tôi cần làm mọi thứ để giành chiến thắng. Chelsea không thắng Arsenal trong 2 trận chính thức gần nhất, nhưng chúng tôi biết họ rất rõ. Đó chắc chắc là một trận đấu tuyệt vời”.

Tin cùng chuyên mục