Ngôi nhà Lazada: Không gian trải nghiệm sản phẩm thực tế

Ngày 11-9, tại Khu nhà mẫu Dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, quận 4, TPHCM), Lazada - trang mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, công bố mô hình Lazada House (Ngôi nhà Lazada), nơi trưng bày sản phẩm của những thương hiệu uy tín hiện nay.

Thông qua hoạt động tương tác, Lazada giới thiệu với người tiêu dùng không gian trải nghiệm sản phẩm và hình thức mua sắm tiện lợi, trực quan.

Người tiêu dùng tương tác trực tiếp với Lazada.vn.

Lazada House trưng bày gần 200 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony, Logitech, Philips, L’oreal, được sắp xếp lồng ghép vào từng không gian riêng của căn hộ mẫu. Nhờ vậy, các gia đình đến với Ngôi nhà Lazada đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưa chuộng của riêng mình: sản phẩm công nghệ cho ba, thời trang và hàng gia dụng cho mẹ, đồ chơi cho bé… Họ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những sản phẩm mà trước đây chỉ được nhìn ngắm qua giao diện trực tuyến của Lazada.vn. Người tiêu dùng còn có thể đăng ký mua trực tuyến thông qua việc quét mã QR của sản phẩm lên ứng dụng Lazada cài đặt trên điện thoại với mức giảm 10% cho hầu hết các sản phẩm.

Từ ngày 15 đến 17-9, Lazada ra mắt chiến dịch mua sắm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, gồm 5 đợt Flash Sale/ngày với giá hấp dẫn, tặng voucher mua sắm lên đến 10% cho mỗi đơn hàng tùy vào giá… Lazada cũng sẽ mang đến dịch vụ trả góp với lãi suất 0% từ các ngân hàng, ưu đãi khi mua qua Lazada apps...

Cơ hội tương tác trực tiếp bằng cách quét mã QR.

Ông Alexandre Dardy, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Ngôi nhà Lazada được xây dựng nhằm tăng tính tương tác và trải nghiệm cho người tiêu dùng; đồng thời thể hiện sự phát triển về lượng và sự khẳng định về chất của những sản phẩm được bán trên Lazada.vn. Chúng tôi sẽ có những chiến lược riêng dành cho việc đầu tư mở rộng sản phẩm, như việc bổ sung ngành hàng, dịch vụ mới, độc, lạ lên sàn giao dịch Lazada.vn. Tất cả hướng tới việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến dành cho người tiêu dùng, khẳng định vị trí dẫn đầu của Lazada trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam”.

Từ những ngày đầu tiên thành lập chỉ với hơn 100 sản phẩm; đến nay, Lazada đã đặt mối quan hệ đối tác với hơn 2.000 nhà bán hàng, cung cấp gần 300.000 sản phẩm, thuộc 13 ngành hàng khác nhau, đến từ các thương hiệu uy tín; đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng phong phú đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm này đều được cam kết về chất lượng và được quản lý chặt chẽ dưới quy định về sản phẩm của Lazada.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

SsangYong cũng trình làng dòng SUV hạng D phân khúc cao cấp phiên bản G4 Rexton 2018.

SsangYong trở lại thị trường Việt

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2017 vừa được các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức thành công. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Sol Cambell trong vòng vây của fan hâm mộ CLB Arsenal tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: ANH TRẦN

Sol Campbell bất ngờ trước fan hâm mộ TPHCM

Vào tối 16-11, Đại sứ CLB Arsenal – danh thủ Sol Campbell đã đến sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của đông đảo fan hâm mộ. Bản thân của cựu cầu thủ CLB Arsenal cũng tỏ ra bất ngờ trước sự chào đón trên.