Ngói bê tông SCG (Việt Nam) đạt 3 chứng chỉ quốc tế về hệ thống quản lý

Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam), thành viên của SCG Xi măng- Vật liệu xây dựng, vừa công bố việc trở thành nhà sản xuất ngói bê tông đầu tiên ở Việt Nam nhận 3 chứng chỉ hệ thống quản lý phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất: ISO 9001 cho Quản lý Chất lượng; ISO 14001 cho Quản lý Môi trường và OHSAS 18001 cho Sức khỏe và An toàn lao động. 
Đối tác và khách hàng của Ngói bê tông SCG Việt Nam trong lễ trao chứng chỉ.
Bộ 3 chứng chỉ này được Tổ chức Guardian Independent Certification (GIC), cơ quan kiểm định hợp chuẩn từ Vương quốc Anh, cấp. Tổng giám đốc công ty Jaturong Kurowat cho biết: SCG tự hào đáp ứng nhu cầu của thị trường nhằm mang đến môi trường sống lành mạnh và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Đạt được bộ ba chứng chỉ uy tín này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi về chất lượng, an toàn và môi trường, cũng như sự cải tiến không ngừng trong tương lai.

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2006 với nhà máy ở KCN Việt Nam- Singapore (Bình Dương), Ngói bê tông SCG (Việt Nam) hiện có 160 nhân viên, sản xuất mỗi năm hơn 17 triệu sản phẩm ngói và phụ kiện. Trong đó nổi bật là ngói sóng Elabana, ngói phẳng Prestige và trọn bộ phụ kiện- linh kiện toàn diện dành cho mái ngói. Với công nghệ phủ màu “Ultra Wet On Wet”, ngói màu SCG bền đẹp và được sự tin cậy của khu đô thị VinHomes tại Hà Nội và TPHCM; khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng VinPearl tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc; khu dân cư Camellia Garden và chuỗi căn hộ Flora tại TPHCM của Nam Long; khu nghỉ dưỡng Premier Village (Đà Nẵng) của Sun Group và khu nghỉ dưỡng Eastin Duyên Hà (Khánh Hòa). Độc giả tham khảo thêm tại https://www.scgbuildingmaterials.com/vn để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục