Ngoại hạng Anh, vòng 3: Arsenal việc gì phải sợ Liverpool!

Arsenal sẽ chạm trán Liverpool vào cuối tuần trong trận cầu quyết định ngôi đầu bảng Premier League. HLV Unai Emnery nói rằng, ông “muốn tránh gặp Liverpool ở vòng tới!” . Câu nói đùa đó đã làm cả khán phòng bật cười. Nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha quả quyết là Arsenal sẽ đối đầu sòng phẳng với The KOP.
Ngoại hạng Anh, vòng 3: Arsenal việc gì phải sợ Liverpool!

Trận cầu đỉnh cao Premier League sẽ diễn ra vào thứ Bảy tới và đó là một thách thức với Arsenal khi phải chơi trên hiểm địa Anfield. Arsenal rất vất vả khi đối mặt Lữ đoàn đỏ trong mấy mùa giải qua, lần cuối cùng họ thắng được đội bóng vùng Merseyside là tháng 4-2015. Lần chơi trên sân Anfield mùa trước, Arsenal đã bị đội quân của Jurgen Klopp đè bẹp 5-1, trong khi trận lượt về trên sân nhà họ chỉ cầm hòa 1-1 ở Emirates.
Tuy nhiên, sau khi đã chi tiêu rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal có vẻ đã nâng cao chất lượng ở nhiều khu vực trong đội hình qua 2 trận mở màn giải đấu mùa này.

Với 6 điểm trong tay, Arsenal đang chia sẻ ngôi đầu bảng Premier League với Liverpool và họ không giấu tham vọng duy trì vị trí đó càng lâu càng tốt. Unai Emery nói: “Đối với chúng tôi, chẳng bao giờ muốn đối đầu với Liverpool – nhưng đấy thực sự là một thách thức, một bài kiểm tra tốt”. Ông cũng giải thích mục tiêu của đội ở mùa giải tới: “Mục tiêu thực sự của chúng tôi là rút ngắn khoảng cách với Manchester City và Liverpool mùa qua, và khi chúng tôi đối mặt với họ thì đó là khoảnh khắc lớn để chứng tỏ mình có thể mạnh hơn đến độ nào”.
“Tuần qua, các bạn hỏi tôi rằng liệu Arsenal bây giờ có mạnh hơn mùa qua – tôi không biết. Cũng tương tự nếu bạn hỏi liệu chúng tôi sẽ mạnh hơn với 3 mũi tần công phía trước”.
‘"Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ chứng tỏ Arsenal sẽ tạo ra sự khác biệt lớn như thế nào về điểm số so với năm ngoái".
Ông cũng tiết lộ rằng Arsenal đang duy trì bầu không khí tốt trong phòng thay quần áo: "Nhưng tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi có tinh thần quyết thắng trong phòng thay quần áo và tôi rất hạnh phúc khi thấy đội bóng ngày một tiến triển”
"Chúng tôi sẽ đến Anfield với 6 điểm sau 2 trận. Cuối tuần là trận đấu rất hay cho mọi CĐV Arsenal".

Tin cùng chuyên mục