Ngô Thanh Vân quay trở lại sàn catwalk

Một trong những nhà thiết kế được chờ đợi tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Xuân Hè 2017 sẽ trình diễn bộ sưu tập Mộng mị vào tối 26-4. 

° Ngô Thanh Vân (ảnh) quay trở lại sàn catwalk? Một trong những nhà thiết kế được chờ đợi tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Xuân Hè 2017 sẽ trình diễn bộ sưu tập Mộng mị vào tối 26-4. Bộ sưu tập được Thủy Nguyễn sáng tạo dựa trên cảm hứng từ nghi lễ dân gian tín ngưỡng thờ Mẫu, những điệu hát Chầu văn tràn đầy cảm xúc và hoàn chỉnh bởi các kỹ thuật chế tác họa tiết trang phục- phụ kiện tinh xảo. Trong số những người mẫu nhận lời chụp ảnh cho bộ sưu tập này có Ngô Thanh Vân. Việc nhận lời chụp mẫu làm dấy lên dư luận “đả nữ” tái xuất sàn catwalk hỗ trợ bạn thân- cũng là cộng sự trong dự án phim Cô ba Sài Gòn của cô.

Ngô Thanh Vân quay trở lại sàn catwalk ảnh 1 Mô tả ảnh

° Hari Won (ảnh) ra mắt MV đậm chất Hàn Cuối cùng anh cũng đến. Đây là sản phẩm được Hari Won đầu tư kỹ nhất từ trước đến nay, hứa hẹn “gây bão” cộng đồng yêu nhạc trong năm 2017. MV kể về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng của mình, bên những bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa... thậm chí cô gái còn kết hôn cùng gấu bông. Và thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết là “hoàng tử trong mơ” Trấn Thành, người đã đem lòng yêu thương cô từ lâu.

Mô tả ảnh

° Nam Em (ảnh) chúc mừng Lương Thái Trân thi Miss SuperTalent of the World 2017. Đang du học Hàn Quốc, Lương Thái Trân từng giải Miss Talent cuộc thi Model & Talents 2015. Trải qua 7 mùa tổ chức, Miss SuperTalent of the World đã trở thành cuộc thi nhan sắc quy mô lớn, tập trung vào thiên khiếu ca hát, nhảy múa, diễn xuất, trình diễn thời trang. Năm nay hơn 50 thí sinh thể hiện tài năng từ ngày 23-4 đến 13-5.

Ngô Thanh Vân quay trở lại sàn catwalk ảnh 3 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục