Nghi có tử thi ở gần phòng của đội tuyển futsal nam Việt Nam

Đội tuyển futsal nam Việt Nam có một phen rợn gáy khi phát hiện mùi thối nghi từ xác chết ở phòng bên cạnh phòng các cầu thủ.
Đội futsal nam Việt Nam
Đội futsal nam Việt Nam

Ngày 20-8, các thành viên của đội tuyển futsal nam Việt Nam phát hiện mùi hôi ở phòng 1006, cạnh phòng các cầu thủ của chúng ta ở là phòng 1003, 1005. Trợ lý Huỳnh Ngọc Quốc đã báo với nhân viên khách sạn. 

Tuy nhiên, họ chỉ xịt khử mùi bên ngoài phòng 1006 nên không hết mùi và treo biển không làm phiền.

Phải đến sáng nay, 22-8, cảnh sát mới có mặt, cấm mọi người ra khỏi phòng. Đến trưa cùng ngày, cảnh sát mang cáng đến hiện trường. Khi những cảnh sát này ra, cáng được trùm khăn kín.

Dù được báo từ rất sớm nhưng quản lý của khách sạn lại quá chậm trễ, kéo dài hơn 2 ngày mới giải quyết, ảnh hưởng đến sinh hoạt của đội. Ngoài ra, khi đội tuyển futsal nam Việt Nam đi ăn trưa, phải giải thích đủ thứ thì cảnh sát mới cho ra khỏi phòng.

Chưa hết phiền toái, đội futsal Việt Nam còn bị một nhân viên khách sạn đuổi, không cho lấy đồ ăn với một thái đội cực kỳ thô lỗ, xúc phạm mà không hề có một lời giải thích dù đội tuyển chúng ta lấy thức ăn ở chỗ vẫn lấy đồ ăn hàng ngày.

Không hài lòng với những vấn đề trên, ông Trần Anh Tú đã trao đổi với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam để có ý kiến với BTC cũng như LĐBĐ Malaysia.

Tin cùng chuyên mục