“Ngày tàn khốc” của Huddlestone

Tiền vệ của Hull City đã đặt tiêu đề như vậy trong bài viết trên trang cá nhân của mình sau khi chứng kiến đội bóng thất bại thảm hại  1-7 trước Tottenham trong trận đấu cuối cùng.
Thất bại 1-7 trước Tottenham, Tom Huddlestone cùng các đồng đội đã kết thúc mùa giải không thể tệ hơn.
Thất bại 1-7 trước Tottenham, Tom Huddlestone cùng các đồng đội đã kết thúc mùa giải không thể tệ hơn.

Dù rằng về mặt chuyên môn, mọi thứ đã chẳng còn nghĩa lý gì khi họ đã chính thức xuống hạng ở vòng đấu trước, thế nhưng trước sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ có mặt trên sân KCOM trong trận đấu cuối, có lẽ Tom Huddlestone cùng các đồng đội phải cảm thấy “chạnh lòng” và cần dành cho họ một lời xin lỗi với kết quả tệ hại này. Cụ thể, cầu thủ 30 tuổi đã viết:

“Ngày tàn khốc. Bạn có rất nhiều người hâm mộ nồng nhiệt trong mùa giải này. Như những gì họ đã tạo ra trong ngày hôm nay, chúng tôi cảm thấy mình không xứng đáng để nhận được những sự cổ vũ đó từ các bạn. Số phận của chúng tôi đã được định đoạt trước trận đấu này và thật may mắn.

Bây giờ là thời điểm để nhìn lại những gì mà các bạn cùng CLB đã trải qua, một chặng đường đầy khó khăn và hiểu rằng chúng ta chưa thực sự đủ tốt trong phần lớn mùa giải. Hy vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ trở lại ở mùa giải kế tiếp, chúng tôi sẽ có một bộ mặt và vị trí tốt như những gì mà các ngôi sao của đội đã thể hiện ở cuối mùa giải này, điều giúp chúng tôi hoàn toàn có thể ở lại giải đấu. Marco đã cho chúng tôi hy vọng, niềm tin và sự thay đổi trong vài tháng gần đây nhưng trước những thất bại đã xảy ra trong nửa đầu của mùa giải là điều không thể. Các CĐV như mắc kẹt với chúng tôi trong suốt mùa giải, tốt hay xấu gì thì nó đều rất có ý nghĩa với toàn bộ cầu thủ chúng tôi”, Tom Huddlestone chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục