Ngày sinh nhật hoàn hảo của thủ môn Lugo Sports

Thủ môn Juan Carlos Martín Corral của CLB Lugo Sports Club (đang chơi ở giải Hạng nhì Tây Ban Nha) vừa có một pha ghi bàn ấn tượng khiến cho các tiền đạo cũng phải ganh tị. Anh này đã sút tung lưới người đồng nghiệp của CLB Sporting Gijon từ khoảng cách 70 mét ngay trong ngày sinh nhật 30 tuổi của mình.
Thủ thành Juan Carlos của Lugo
Thủ thành Juan Carlos của Lugo

Đó là một tình huống kịch tính ở phút thứ 80 trong trận đấu giữa Lugo và Gijon trên sân Estadio Anxo Carro (sân nhà của Lugo), khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Sau một pha phạt góc của Lugo, bóng được các cầu thủ Gijon phá lên phía bên phần sân Lugo, lúc này gần như chỉ còn mỗi mình thủ thành Juan Carlos lao lên.

Ngay lập tức, chàng thủ môn 30 tuổi tung một cú ra chân để đời, đưa bóng vẽ nên một  vòng cung tuyệt đẹp, bay bổng qua cả tầm với của người đồng nghiệp Diego Marinoa và lọt vào khung thành trống, nâng tỷ số lên 3-1 cho Lugo.

Bàn thắng như một món quà mừng sinh nhật 30 tuổi mà chính Juan Carlos dành tặng cho bản thân mình. Anh hào hứng cho biết: “Bàn thắng mang lại một ngày sinh nhật, một ngày lễ hội hoàn hảo cho bản thân tôi. Nhưng chắc chắn, nó diễn ra một cách ngẫu nhiên, tôi không hề có chủ đích ghi bàn khi tung ra cú đá đó. Ở thời điểm đó, tôi cảm thấy rất sung sướng nhưng thật sự cũng chẳng biết nên ăn mừng như thế nào. Tôi đã may mắn khi cố gắng phá bóng lên thật cao cho ai đó đón lấy. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chúng tôi đã giành được chiến thắng với tỷ số 3-1”.

Trong sự nghiệp “tha phương” của mình, Juan Carlos đã kinh qua hàng loạt CLB như Rayo Vallecano (2007-2011), Hercules (2011-2013), Cordoba (2013-2015), rồi lại là Rayo Vallecano (2015-2016), Elche (2016-2017) cho đến khi gia nhập Lugo, Juan Carlos mới cải thiện năng lực bản thân và “như được tái sinh”.

Tin cùng chuyên mục