Ngày hội Uống có trách nhiệm 2015

Ngày 18-9, hưởng ứng Ngày hội Uống có trách nhiệm toàn cầu do Tập đoàn Heineken khởi xướng, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) tổ chức Ngày hội Uống có trách nhiệm 2015 với chủ đề “Uống chừng mực cho cuộc vui trọn vẹn” (ảnh). Đây là năm thứ 2 VBL tổ chức “Ngày hội Uống có trách nhiệm” nhằm tiếp tục xây dựng và củng cố văn hóa uống chừng mực trong nội bộ nhân viên, đồng thời phát huy sức mạnh nhân viên với vai trò là những đại sứ lan tỏa văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng.

Trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn nói chung, VBL nói riêng, tuyên truyền Uống có trách nhiệm được xác định là một trong những lĩnh vực tập trung chính yếu hướng tới xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng. Năm nay, dự kiến hơn 40.000 nhân viên Heineken cùng hàng ngàn đại lý và khách hàng tại hơn 50 thị trường khác nhau trên thế giới cùng tham gia Ngày hội Uống có trách nhiệm, thể hiện sự cam kết mạnh mẽ đối với việc chung tay giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn và thúc đẩy văn hóa uống chừng mực. Sau khi khởi động tại TPHCM, Ngày hội Uống có trách nhiệm tiếp tục được triển khai tại các tỉnh thành có văn phòng/ nhà máy của VBL gồm: Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang và Nha Trang trong tháng 9 và tháng 10 năm nay.

Cùng ngày, toàn thể nhân viên Công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam và trên thế giới cùng tham gia Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu (GBRD) năm 2015. Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng. GBRD là một phần trong cam kết hàng năm của AB InBev tại thị trường địa phương và quốc tế để kêu gọi việc sử dụng các sản phẩm có cồn có trách nhiệm. Vào ngày này, nhân viên AB InBev ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở Hà Nội, TPHCM, Nha Trang và Bình Dương. Các chương trình hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống có trách nhiệm.

PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất