Ngày 8-1 sẽ bốc thăm xếp lịch thi đấu V-League 2019

Ngày 8-1, cùng với việc người hâm mộ bóng đá cả nước hướng sang UAE để chờ đợi trận mở màn của đội tuyển Việt Nam trước Iraq thì vào buổi sáng cùng ngày, công ty VPF sẽ nhóm họp với nhiều sự kiện quan trọng: Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018, Hội nghị công tác chuẩn bị mùa giải 2019 và Lễ bốc thăm xếp lịch các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2019.

Becamex Bình Dương sẽ gặp Hà Nội ở trận tranh Siêu Cúp đầu mùa. Ảnh: MINH HOÀNG
Becamex Bình Dương sẽ gặp Hà Nội ở trận tranh Siêu Cúp đầu mùa. Ảnh: MINH HOÀNG

Lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam sẽ cùng tham dự với sự góp mặt của các quan chức, HLV của 26 CLB tham dự các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2019.

Hội nghị đầu mùa giải sẽ là nơi để các đội bóng, các nhà chuyên môn, quản lý… tổng kết, đánh giá mùa giải đã qua, trao đổi, thống nhất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến công tác tổ chức thi đấu mùa giải mới, hướng đến việc nâng cao chất lượng chuyên môn cho các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước.

Mùa giải 2019 dự kiến có nhiều nét thay đổi tích cực. Theo đó, sau khi đã được Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VIII thông qua, các CLB tham dự V-League có thể thể đăng ký và sử dụng 3 ngoại binh cùng 1 cầu thủ nhập tịch, mùa giải 2019. V-League có 1,5 suất xuống hạng, hạng Nhất có 1,5 suất thăng hạng, 1 suất xuống hạng Nhì, giữ ổn định cơ cấu 14 đội tham dự V-League và 12 đội dự giải hạng Nhất trong 2 mùa 2019-2020…

Ngày 8-1 sẽ bốc thăm xếp lịch thi đấu V-League 2019 ảnh 1 Thanh Hóa và Nam Định, những đội đang gặp khó khăn trong giai đoạn chuẩn bị hiện nay
Ngay sau Hội nghị, VPF sẽ tiến hành Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu mùa giải 2019 cho các giải đấu V-League, hạng Nhất và Cúp Quốc gia. Dự kiến mùa giải 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh vào tháng 2-2019, với khởi đầu là trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội – ĐKVĐ V-League và CLB B.Bình Dương – đội đoạt Cúp Quốc gia diễn ra ngày 16-2 tới đây.

Tin cùng chuyên mục