Nga - Ai Cập: Trận cầu của sự thật (Dự đoán của chuyên gia)

Chiến thắng lượt đầu của Nga chưa làm nhiều người tin tưởng; thất bại ngày ra quân của Ai Cập chưa làm mất hết cơ may. Trận so tài giữa chủ nhà Nga và xứ sở kim tự tháp sẽ giải thích câu chuyện theo cách khác... nếu Mo Salah ra sân.
Nga - Ai Cập: Trận cầu của sự thật (Dự đoán của chuyên gia)
Dự đoán:
Kết quả lượt đầu mang lại cảm giác rất chênh lệch khi Nga thắng Saudi Arabia 5-0, còn Ai Cập thua Uruguay 0-1 trong thế trận hoàn toàn lép vế.
Nhiều người dự báo Nga sẽ thắng trận này để lấy vé vào vòng sau, nhưng họ thực sự đối mặt với một đối thủ cứng cựa hơn nhiều, Các Pharaoh thực tế đã có cửa chia điểm với Uruguay trước khi lọt lưới bàn thua muộn. Mohamed Salah bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, nhưng Ai Cập giới thiệu một cầu thủ khác đáng xem, đó là tiền vệ Mohamed Elneny, người đã tạo ra một màn trình diễn tốt,
Chúng tôi tin rằng nếu không có Salah, Nga sẽ chia điểm, còn nếu có Salah, Nga sẽ thua.
Dự đoán: Ai Cập thắng 2-1
Dự đoán của Chuyên gia
Paul Merson (Sky Sport): HLV Nga Stanislav Cherchesov muốn ngôi sao lớn nhất của Ai Cập hồi phục kịp để ra sân đối đầu với Nga. "Mong rằng anh ta sẽ hồi phục để phục vụ khán giả, không chỉ cho Ai Cập mà cho khán giả toàn thế giới. Anh ta là loại cầu thủ thắp sáng trận đấu và tô điểm cho giải thêm đẹp xinh".
Nghe có vẻ cao thượng, nhưng không khó để hiểu được Cherchesov. Nếu vắng Salah, Ai Cập sẽ thủ và Nga khó mà ghi được bàn. Một kết quả hòa với Ai Cập là đầy nguy cơ khi Salah sẽ chơi trận cuối để ghi nhiều bàn vào lưới Arabia.
Nếu Salah ra sân, Ai Cập sẽ đầy tham vọng và sẽ đẩy cao đội hình tấn công. Đó là lúc Cherchesov tin rằng "những chàng Ivan" của mình sẽ tận dụng khoảng trống để ghi bàn.
Tôi vẫn tin là Nga không thắng được trận này.
Nga - Ai Cập 1-1
Nga - Ai Cập: Trận cầu của sự thật (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Đội hình dự kiến
 
Nga - Ai Cập: Trận cầu của sự thật (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Phong độ thi đấu
Cập nhật lúc 1 giờ sáng ngày 19-6
Nga - Ai Cập: Trận cầu của sự thật (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3
 (Liên tục cập nhật)

Tin cùng chuyên mục