Neymar vinh dự được chơi bóng cùng Buffon

Neymar hôm nay lần đầu tiên khẳng định sẽ ở lại Paris SG và tiết lộ là anh cảm thấy thật vinh dự khi chia sẻ phòng thay quần áo với thủ thành huyền thoại Gigi Buffon.
Neymar cuối cùng cũng lên tiếng khẳng định ở lại PSG.
Neymar cuối cùng cũng lên tiếng khẳng định ở lại PSG.

Tiền đạo người Brazil đã gia nhập đội bóng Paris với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro từ Barcelona hồi mùa hè qua. Trong lúc anh trở về quê nhà Brazil dưỡng thương vào tháng 3, Real Madrid đã liên tục đánh động, rêu rào, mời gọi Neymar gia nhập đội khi họ nêu kịch bản là cầu thủ đắt giá nhất thế giới chán chường với trình độ chơi bóng kém cỏi ở PSG.

Dù Real Madrid và các ngôi sao của họ liên tục nhắc đến Neymar và chèo kéo cầu thủ, song CLB Paris lẫn bản thân Neymar đều không bình luận gì. Hôm nay, lần đầu tiên Neymar khẳng định anh sẽ không rời Paris SG dù vẫn tỏ ra kính trọng lời mời chào từ Madrid.

Tờ Marca trích dẫn phát biểu của Neymar trên Fox Sport: “Tôi ở lại đây. Tôi có hợp đồng với PSG. Tôi đến đây để thách thức bản thân, để thành đạt những mục tiêu mới và săn đuổi giấc mơ của mình. Báo chí thích vẽ chuyện nhưng chẳng có gì thay đổi trong suy nghĩ của tôi”.

“Mọi người đều biết tầm ảnh hưởng của chù tịch, đất nước và các fan đối với tôi. Nó khiến tôi cố gắng thay đổi vận số nhàm chán của CLB này”. Ai cũng biết lời mời gọi của Real Madrid hấop dẫn cầu thủ đến độ nào, song nó chẳng thể thay đổi suy nghĩ của Neymar.

Cũng trong cuộc phỏng vấn của Fox Sports, Neymar nói về những bản hợp đồng mới của Paris SG, trong đó CLB đã thành công lớn khi ký được với thủ thành huyền thoại Gigi Buffon.

Neymar vinh dự được chơi bóng cùng Buffon ảnh 1 Buffon trong ngày trình làng ở Paris.

Người gác đền kỳ cựu của Juventus đã quyết định chia tay CLB và không chơi bóng cho bất cứ đối thủ nào của Juve. Anh gia nhập PSG với hợp đồng 2 năm và giới chuyên môn tin sẽ mang lại nhiều thành công cho PSG trên đấu trường Champions League. Neymar nói: “Thật vinh dự khi chia sẻ phòng thay quần áo với thủ thành xuất sắc như Buffon, bởi thành tích lẫy lừng và cá tính của chính anh. Buffon là người có vô vàn kinh nghiệm và phẩm chất kỹ thuật để bao quát cả hàng phòng thủ”.

Tin cùng chuyên mục