Neymar và Draxler choảng nhau ở PSG

Báo chí Pháp chiều nay loan tin siêu sao Brazil Neymar và tiền vệ người Đức Julian Draxler đã ẩu đả trong phòng thay quần áo sau trận thua mới nhất của Paris Saint-Germain.
Neymar và Julian Draxler
Neymar và Julian Draxler

Dù đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, Neymar cũng không thể ngăn đã sa sút của PSG ở Ligue 1 khi họ để thua đến 5 trong 7 trận gần nhất. Trận thua gần nhất là ở Montpellier tuần qua, nơi bàn phàn lưới nhà của Ambroise Oyongoo và pha ghi bàn trong hiệp 2 của Sangel Di Maria vẫn không đủ, khiến PSG để thua 2-3 trong Ligue 1.

Trận thua đó diễn ra chỉ 3 ngày sau khi PSG để thua trận chung kết Cúp nước Pháp trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 2-2 với Rennes ở Stade de France. Neymar đã ghi bàn thứ 2 cho PSG trong trận chung kết, trở thành điểm nóng trên các tiêu đề trang nhất báo chí Pháp khi anh vả vào mặt một CĐV khi đang bước lên khán đài để nhận huy chương bạc.

Giờ đây, tờ nhật báo Pháp Le Parisien phanh phui nội tình “nát như tương” của PSG khi tiết lộ rằng sau trận PSG thua Montpellier 2-3, Neymar đã choảng nhau với Draxler sau trận đấu.

Cầu thủ chạy cánh người Đức cáo buộc rằng Neymar đã làm mọi người thất vọng với những lời chỉ trích đồng đội sau trận đấu.  Neymar đã vặn lại khi nói rằng: Cậu là ai mà nói với tôi như vậy? Cậu chỉ toàn trả bóng về thôi”.

Neymar và Draxler choảng nhau ở PSG ảnh 1 Draxler, Neymar và Gigi Buffon.
HLV Thomas Tuchel và Giám đốc thể thao  Antero Henrique đã phải nhảy vào cuộc để can ngăn 2 cầu thủ đang mất kiểm soát. Cả Neymar lẫn Draxler đều bức xúc với phong độ sa sút gần đây của PSG. Dù thắng ngôi vô địch Pháp sớm đến 6 vòng đấu, nhưng đội quân của Thomas Tuchel đã rơi vào cơn khủng hoảng đáng ngại.

Và ống kính truyền hình bắt gặp những phản ứng của Draxler (dù bị đồng đội Alphonse Areola can ngăn) với trọng tài sau những quyết định đáng ngờ ở trạ6n thua nhục nhã 10-5 của PSG trước Lille hơm 14-4. Cầu thủ 25 tuổi thậm chí đã thét vào mặt trọng tài: “Tại sao chúng ta có VAR mà ông không nhìn vào đấy? Giải thích cho tôi xem!”.

Sau trận hòa 1-1 với Nice, PSG  sẽ du hành đến Angers vào thứ Bảy.

Tin cùng chuyên mục