Neymar tin PSG sẽ thắng Champions League mùa này

Tiền đạo Neymar không thể ra sân thi đấu cùng PSG ở chuyến làm khách Manchester United vì chấn thương nặng ở bàn chân phải. Nhiều tờ báo châu Âu nhận định rằng có khả năng chính sự thiếu vắng Neymar đã giúp PSG chơi bùng nổ hơn. 
Neymar đang hồi phục nhanh chóng.
Neymar đang hồi phục nhanh chóng.

Neymar có kinh nghiệm trận mạc dày dạn, có kỹ thuật xử lý bóng siêu hạng nhưng anh chơi có phần cá nhân khiến cho nhiều lúc nhịp điệu trận đấu bị lạc. Không có Neymar, Kylian Mbappe và Angel Di Maria chơi toàn tâm toàn lực để giúp PSG thắng 2-0 một cách thuyết phục ngay tại Old Trafford.

Sau khi Mbappe lên tiếng cho rằng mọi người đừng than thở với chấn thương của Neymar nữa. PSG đã cho thấy không một chút e ngại ở chuyến làm khách ở Manchester United. Bóng đá là những người thi đấu trên sân chứ không phải ngồi ngoài. Neymar quan trọng với PSG, Edinson Cavani cũng đóng vai trò chủ chốt với PSG nhưng một khi cả hai buộc phải vắng mặt thì hãy đặt niềm tin vào những cầu thủ còn lại.

Một PSG chơi thăng hoa mà không có sự đóng góp của mình càng khiến cho Neymar nhận ra được cần phải khiêm tốn hơn vào lúc này, sau khi Mbappe lên tiếng. Neymar tin tưởng PSG sẽ thành công với đấu trường châu lục “PSG sẽ vô địch Champions League. PSG chứ không phải tôi là đội bóng lớn với những cầu thủ lớn và HLV đẳng cấp. Thêm vào đó, người hâm mộ PSG đóng vai trò là cầu thủ thứ 12 rất tuyệt vời. Tôi không nghi ngờ điều đó và tôi sẽ góp mặt trở lại”.

Chấn thương của Neymar được đánh giá là tiến triển tốt và anh có thể trở lại tập luyện trở lại vào tháng 4 tới. Như vậy, Neymar sẽ có cơ hội đá bán kết nếu như PSG giành quyền đi tiếp.

                                                                         

Tin cùng chuyên mục