Neymar tiết lộ chấn thương vòm háng “không có gì nghiêm trọng”

Ngôi sao tấn công Brazil Neymar nhăn nhó rời sân chỉ sau 7 phút khiến giới mộ điệu PSG lên ruột khi trận quyết chiến với Liverpool ở Champions League đã cận kề. Nhưng chiều nay thủ quân Selecao đã trấn an các fan trên trang Instagram của mình là chấn thương “không có gì nghiêm trọng”.
Neymar trong màu áo Brazil
Neymar trong màu áo Brazil

Tiền đạo Paris SG đã khập khiễng rời sân Milton Keynes (Anh) khi Brazil thắng Cameroon 1-0 hôm thứ Ba, nhưng anh đã cam đoan với các fan đó chỉ là chấn thương vòm háng và anh sẽ có mặt trong trận đấu tuần tới với Liverpool.

Neymar viết: “Chúng tôi đã kết thúc năm một cách hạnh phúc qua những việc đã hoàn thành. Những trận đấu cuối cùng này rất quan trọng để phục hồi sau trận thua lớn nhất là World Cup. Brazil vẫn mạnh mẽ, tập trung và hướng đến việc chơi ngày càng tốt hơn. Xin chúc mừng các chàng trai, chúc mừng vì mọi thứ”.
“Cảm ơn mọi người đã gửi tin nhắn chúc tôi mau bình phục. Nhưng đây chỉ là chấn thương vòm háng và chẳng có gì là nghiêm trọng”.

Neymar tiết lộ chấn thương vòm háng “không có gì nghiêm trọng” ảnh 1 Kylian Mbappe (trái) đau đớn sau pha  tiếp đất khônbg tốt
Mbappe cũng không hề gì

HLV tuyển Pháp Didỉer Deschamps sáng nay cũng quả quyết là chấn thương vai của chú nhóc Kylian Mbappe sẽ không ngăn anh chơi bóng trong trận Champions League vào giữa tuần tới.

Mbappe đã góp mặt trong trận Pháp thắng Uruguay 1-0, nhưng đã rút lui từ phút 36 sau pha va chạm với Martin Campana, cú bay người khiến anh bị chấn thương vai khi tiếp đất không tốt. Mbappe đã phải băng bó ở vai nhưng người ta thấy anh ngồi tỉnh rụi trên băng huấn luyện để xem tiếp trận đấu.

Deschamps nói: “Cậu ấy bị đau vai sau khi ngã và phải kiểm tra kỹ càng vào thứ Tư. Nhưng không có mối quan tâm đặc biệt. Có một cú sốc, một nỗi đau, nhưng tôi không nghĩ có bất kỳ trường hợp trẹo vai hay rách cơ nào”

Tin cùng chuyên mục