Neymar sợ đối mặt Barca ở Champions League

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar thừa nhận là sẽ rất khó cho anh nếu phải đối mặt Barcelona trong Champions League – một khả năng rất dễ xảy ra trong lễ bốc thăm vòng bảng vào cuối tuần này.
Neymar quả quyết tương lai của mình là ở PSG
Neymar quả quyết tương lai của mình là ở PSG

Siêu sao Brazil vừa trở lại thăm sân tập của Barcelona và trò chuyện với các đồng đội cũ ở xứ Catalan, những người vẫn luôn là bạn thân thiết của anh kể từ khi Neymar thực hiện màn vượt thoát ngoạn mục năm ngoái để sang Paris SG với số tiền mua đứt hợp đồng 222 triệu Euro.
Trong cuộc trò chuyện với tờ El Mundo Deportivo, Neymar nói: “Đối mặt Barcelona trong Champions League là điều rất khó khăn cho tôi. Tôi trò chuyện với hầu hết các cầu thủ Barca và vẫn luôn nhớ họ. Đây là những người bạn tốt và cũng là những cầu thủ rất giỏi, vì thế tôi sẽ rất vui khi đối mặt họ ngoài đời chứ không phải trên sân đấu”.
Neymar ca tụng cầu thủ đồng hương Athur Melo, mới gia nhập Barca mùa này: “Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và tôi cam đoan cậu sẽ thể hiện hết tài năng ở Barca”. Người ta đồn rằng Neymar đang chán Paris Saint Germain và sẽ sớm rời nước Pháp để sang Real Madrid hay trở lại Barcelona. Song Neymar bác bỏ khả năng rời nước Pháp, thậm chí sẽ không trở lại xứ Catalan vì sự ràng buộc của hợp đồng tài trợ. “Tương lai tôi ư? Tôi có hợp đồng với PSG và tôi sẽ ở đấy”.
Neymar đã đăng lên trang Instagram của mình bức ảnh anh chụp chung với Ivan Rakitic, Marc-Andre ter Stegen và Luis Suarez khi ghé thăm các đồng đội cũ.

 Trung vệ Barca Samuel Umtiti tin rằng PSG sẽ trở nên rất đáng sợ khi Neymar và Kylian Mbappe cùng đá chính. Sau khi mua Neymar với giá 222 triệu Euro, PSG đã phải “mua chậm” Kylian Mbappe theo thể thức mượn và mua đứt cuối mùa qua với giá 180 triệu Euro.

Trung vệ Barca, Samuel Umtiti nói với Canal+: “Neymar là một đồng đội rất tốt khi anh ấy còn ở Barcelona. Anh ấy là người luôn mang đến niềm vui, người luôn vui vẻ, luôn nghĩ ra những trò hề và những trò chơi khăm”.
“Chúng tôi biết rõ những phẩm chất của Neymar. Anh ấy có thể mở khóa bất cứ bức tường nào. Anh ấn đang chơi ở trình độ ngoại lệ. Neymar sẽ đá cặp với Kylian Mbappe... để hình thành bộ đôi song sát. Chẳng có lý do nào ngăn họ kết hợp với nhau cả”.

Tin cùng chuyên mục