Neymar sẽ trở lại ở tứ kết Champions League

Tiền đạo Paris Saint-Germain Neymar chiều qua tiết lộ sự hồi phục nhanh chóng sau ca chấn thương làm rạn xương bàn chân và anh tin là mình có thể góp mặt trở lại ở vòng tứ kết Champions League.
Neymar háo hức chờ ngày trở lại
Neymar háo hức chờ ngày trở lại

Neymar bị chấn thương hôm 23-1 trong chiến thắng Strasbourg 2-0 ở Cúp nước Pháp. Các bác sĩ chuẩn đoán là anh sẽ phải ngồi ngoài sân ít nhất 10 tuần. Nhưng sau khi xem trận đấu vòng 16 đội ở Old Trafford khi PSG đánh bại Man United 2-0 và xem như đặt 1 chân vào tứ kết, Neymar không giấu vẻ háo hức muốn tham gia cuộc chiến.

Trong một clip mới đây trên kênh Fui Clear của Youtube.com, Neymar đã tham gia cuộc phỏng vấn cùng chuyên gia vật lý trị liệu của anh, Rafael Martini khi thảo luận về tình trạng chấn thương hiện thời.

Neymar sẽ trở lại ở tứ kết Champions League ảnh 1 Neymar hứa với công chúng Brazil sẽ sớm trở lại 

Cây bút Michael Plant của Goal.com ghi nhận phát biểu của Neymar: "Tiến trình hồi phục ngày một tốt hơn. Chúng tôi đã thực hiện một số phương pháp điều trị, một số thủ pháp để giúp chấn thương lành lại nhanh nhất có thể và chúng tôi hài lòng với tiến trình cũng như mọi thứ đang diễn ra”.

“Tôi háo hức mong làm điều tôi thích nhất trong đời là chơi bóng đá. Thời gian phục hồi là từ 8 đến 10 tuần – như những gì chúng ta tưởng tươnhư những gì chúng ta tưởng tượng, vì vậy tôi nghĩ nhiều nhất là 10 tuần. Chúng tôi đã làm việc để đẩy nhanh quá trình hồi phục”. Trong lúc phỏng vấn, Rafael vẫn liên tục chiếu đèn plasma vào chỗ xương chân Neymar và anh tiết lộ là họ cố gắng điều trị suốt 24 tiếng.

Một trong những phương pháp như vậy là “liệu pháp huyết tương giàu tiểu cầu, về cơ bản là lấy máu, ly tâm, chưng cất phần tốt và bôi trực tiếp vào vết thương”.

Trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League vào ngày 9 hoặc 10-4 là lúc Neymar có thể trở lại, và anh hy vọng PSG giành được quyền vào tứ kết.

Tin cùng chuyên mục