Neymar sẽ bị treo giò vì gọi quả 11m của Man United là “ô nhục”

Tiền đạo PSG Neymar đã gọi quyết định phạt đền của VAR là “ô nhục” trên phương tiện truyền thông sau khi anh chứng kiến đội nhà để thua Manchester United 1-3 và bị loại khỏi Champions League. Và lời bình luận đó của Neymar đến tai UEFA khi tổ chức này đang cân nhắc đưa ra một án phạt với siêu sao Brazil.
Neymar sẽ bị treo giò vì gọi quả 11m của Man United là “ô nhục”

Tuy nhiên UEFA sẽ chờ xem xét báo cáo của giám sát trận đấu giữa PSG và Manchester United 1-3 vào thứ Tư trước khi quyết định có nên hành động chống lại Neymar vì những lời lẽ ác ý sau trận đấu.

Neymar đã rời khỏi chỗ ngồi trên khán đài để dõi theo những phút cuối trận đấu. Nơi PSG co về thủ để bảo vệ tỷ số thua 1-2, vừa đủ để giúp họ đi tiếp. Nhưng ở phút 90+2, cú sút xa của Diogo Dalot đã trúng lưng Prisnel Kimpembe bay vọt xà. Bất ngờ khi VAR thông báo cho trọng tài chính và phải mất gần 2 phút trước khi trọng tài thổi phạt đền vì cho rằng bóng đã chạm tay Kimpembe. Đó là một quyết định cay nghiệt với PSG khi họ không còn cơ hội quật khởi sau khi Marcus Rashford ấn định tỷ số trên chấm 11m.

Trọng tài xem lại tình huống qua VAR
Marcus Rashford lạnh lùng ấn định tỷ số
 Cay cú vì đội nhà bị loại, Neymar đã lên Instagram để viết những lời bình luận ác ý của mình: "Đây là một sự ô nhục, họ đặt 4 người không biết gì về bóng đá chịu trách nhiệm xem lại phát lại cho VAR”.

"Đó không phải là phạt đền. Làm sao có thể gọi là chạm tay khi bóng trúng lưng anh ấy! Chết đi cho rồi!" 

Neymar doi theo trận đấu từ khán đài
Neymar bỏ lỡ cả 2 trận vì chấn thương, nhưng anh đã ăn mặc sang trọng để dự khán trận đấu ở Parc des Princes. HLV Thomas Tuchel cũng e ngại Neymar sẽ bị phạt vạ vì viết lung tung trên Instagram, nên đã bênh vực học trò: Dì nhiên, đó là một phản ứng mạnh mẽ, cậu ấy đã vào sân với chúng tôi. Đôi khi, sau một cuộc chiến lớn, cảm xúc khiến bạn dùng những từ không thích hợp và có phản ứng thái quá mà phải vài giờ sau bạn mới lấy lại sự bình tĩnh”.
"Cậu ấy muốn trở lại đội hình trong trận tứ kết và cậu ấy đã bối rối đến độ cắn móng tay của mình ở mỗi trận đấu mà chúng tôi chơi. Vì vậy đừng quá khó khăn với cậu ấy”.

"Tôi sẽ không diễn giải quá mức việc sử dụng từ ngữ của cậu ấy. Trong thời điểm nóng, nó nhanh chóng được nhập vào bằng chiếc điện thoại".

Tin cùng chuyên mục