Neymar muốn phá kỷ lục của Ronaldo

Chơi trận giao hữu Brazil - Peru vào sáng nay, siêu sao Neymar hy vọng sẽ  bắt kịp hoặc vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo “béo” ở đội tuyển Vàng xanh.
Neymar Jr
Neymar Jr

Neymar đã trở lại thi đấu sau thời gian dài vắng mặt. Trận giao hữu với Colombia vào thứ bảy tuần trước đạ cho thấy sự háo hức của Neymar khi xuất hiện trên s6an. Anh chỉ cần 19 phút để tạo ra ảnh hưởng. Bàn thằng đến khi quả phạt góc của Neymar đã tìm đến đúng vị trí của Casemiro và bóng đã vào lưới ngọt sớt sau quả đánh đầu của tiền vệ Real Madrid.
Sau khi cú đúp của Luis Muriel, đưa Los Cafeteros vượt lên trước giờ nghỉ, Neymar đã đáp trả trong hiệp 2 bằng bàn gỡ hòa để kết thúc trận giao hữu với tỷ số 2-2.
Bàn thắng ở Miami là bàn thắng quốc tế đầu tiên của ngôi sao Paris Saint-Germain kể từ tháng 11-2018, và là bàn thắng thứ 61 của anh chỉ sau 98 lần khoác áo Selecao.
Nhờ vậy, Neymar giờ chỉ còn kém 1 bàn so với Ronaldo huyền thoại trong danh sách Vua phá lưới qua mọi thời đại của Brazil. Neymar sẽ có cơ hội qua mặt huyền thoại Real Madrid và Inter Milan khi chơi trận giao hữu cuối cùng của tuyển Brazil với Peru vào sáng thứ Tư.
Bị thải loại lâu nay vì chấn thương mắt cá chân, Tite có thể cho Neymar trọn 90 phút ở Los Angeles. 
HLV tuyển Brazil, người từ chối tiết lộ là liệu ông có đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho Neymar trong thời gian gần đây. Tite đã bị ấn tượng bởi sự phục hồi nhanh chóng của Neymar và thậm chí gạt bỏ Vinicius Junior trong trận gặp Colombia để trao cho ngôi sao của mình những phút giây quý giá.
Dù Neymar có ghi bàn ở Los Angeles  hay không, tuy nhiên, anh ấy vẫn sẽ có cách để đi trước khi có thể bắt được người giữ kỷ lục mọi thời đại. 
Bảng xếp hạng ghi bàn của Brazil.
Người chiến thắng World Cup ba lần đã đăng ký 77 bàn thắng ấn tượng trong suốt sự nghiệp tuyển chọn huyền thoại của mình.
Sau trận giao hữu của Brazil với Peru, Neymar sẽ báo cáo lại với PSG. Anh hy vọng sẽ xuất hiện lần đầu tiên ở CLB mùa này trong trận đấu với Strasbourg vào thứ Bảy này tại Ligue 1.

Ronaldo béo
Tốp 5 chân sút hàng đầu của Selecao

1.  Pele – 77 bàn trong 92 trận
2. Ronaldo – 62 bàn trong 98 trận
3. Neymar – 61 bàn trong 98 trận
4. Romario – 55 bàn trong 70 trận
5. Zico – 48 bàn trong 71 trận 

Tin cùng chuyên mục