Neymar mới là người chọn HLV dẫn dắt PSG

HLV PSG đương nhiệm Unai Emery chắc chắn phải rời Paris sau mùa giải này vì không thể giúp đội vào tới tứ kết Champions League sau 2 mùa giải liên tiếp. Ai sẽ người kế nhiệm?
Neymar và HLV Enrique khi còn làm việc chung ở Barcelona
Neymar và HLV Enrique khi còn làm việc chung ở Barcelona

PSG muốn HLV Leonardo Jardim của Monaco, nhất là sau khi ông Jardim được bầu chọn là HLV Bồ Đào Nha xuất sắc nhất trong năm hôm thứ Ba vừa qua. Tuy nhiên, ông Jardim khẳng định ông vẫn còn 2 năm hợp đồng với Monaco và cũng chưa muốn ra đi vào lúc này. “PSG ư? Tôi chưa muốn rời Monaco vào lúc này bởi tôi hài lòng với cuộc sống và công việc ở đây”, ông Jardim nói với O Jogo.

Chỉ một ngày sau khi Neymar bày tỏ mong muốn tái hợp với thầy cũ Luis Enrique ở Paris (Enrique từng huấn luyện Neymar ở Barcelona) thì đội trưởng Thiago Silva bày tỏ ý kiến của mình. Trung vệ Brazil cho rằng một khi Emery ra đi thì anh muốn cựu HLV PSG là Carlo Ancelotti trở lại sau khi nhà cầm quân người Italia này rời Bayern Munich và hiện đang rảnh rỗi. Báo chí Pháp đưa tin BLĐ PSG có dấu hiệu thuận theo ý kiến của Neymar chứ không phải Silva.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và GĐTT Antero Henrique bay sang Brazil để gặp Neymar trao đổi công việc sau khi tiền đạo này phẫu thuật bàn chân phải. Hai vị lãnh đạo PSG đưa ra 2 tên HLV để thảo luận với Neymar cho khả năng thay thế Unai Emery là Antonio Conte và Luis Enrique. Neymar cho rằng anh không thích hợp với chiến thuật của Conte và muốn Enrique dẫn dắt PSG ở mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục