Neymar lại khiêu khích PSG: ‘Ký ức đẹp nhất là giúp Barca đánh bại PSG!’

Đăng ảnh mình mặc áo Barca chưa đủ, Neymar lại tiếp tục khiêu khich Paris Saint-Germain khi nói rằng ký ức đẹp nhất trong sự nghiệp của anh là chiến thắng đáng kinh ngạc của Barca trước PSG năm 2017, khi chính Neymar đã gây sốc cho CLB Pháp!
Neymar (trái) mừng bàn thắng của Sergiuo Roberto (phải)
Neymar (trái) mừng bàn thắng của Sergiuo Roberto (phải)

Trong cuộc phỏng vấn của kênh thể thao trực tuyến Oh My Goal, câu hỏi về ký ức đáng nhớ nhất trong phòng thay quần áo, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã chọn khoảnh khắc sau chiến thắng năm 2017 khi anh giúp Barcelona đánh bại PSG. "Tất cả chúng tôi đã phát điên sau đó. Tôi nghĩ đó là cảm giác tốt nhất cho tất cả chúng tôi".

Bài phỏng vấn được đăng vào thứ Bảy và Neymar đã bày tỏ tại quê nhà Sao Paulo trước khi chuẩn bị lên đường trở lại Paris vào thứ Hai. Anh cũng khẳng định là đã có thỏa thuận trước với PSG để ở lại Brazil hỗ trợ cho Học viện bóng đá Neymar.

Neymar lại khiêu khích PSG: ‘Ký ức đẹp nhất là giúp Barca đánh bại PSG!’ ảnh 1 Neymar t(phải) rả lời phỏng vấn ở Học viện bóng đá Neymar.
Lời bình luận của Neymar tất sẽ gây thêm căng thẳng cho mối quan hệ giữa anh với CLB. Neymar muốn rời khỏi Parc des Princes và trở lại Barca, nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những “nhà tài trợ” cho số tiền 222 triệu euro (252 triệu đô la) từng giúp anh giải thoát hợp đồng với Barcelona 2 năm trước.

Cơ hội để anh gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan còn phức tạp hơn nữa khi Antoine Griezmann đã đến từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro. Khi Neymar bỏ lỡ buổi tập đầu tiên vào thứ Hai tuần trước, PSG đã đưa ra tuyên bố sẽ có "hành động phù hợp" với ngôi sao của mình. Song Giám đốc thể thao Leonardo vẫn nói rằng "Neymar có thể rời PSG nếu có lời đề nghị phù hợp".

Cuối ngày thứ bảy, Neymar đã đổ thêm dầu vào lửa để có thể trở lại Camp Nou, với một bài đăng trên Instagram. Đó là đoạn video dài 10 giây, anh đăng ảnh mặc áo Barca bên cạnh ảnh cha mình kèm một câu trích dẫn: "Không vũ khí nào chống lại bạn sẽ thịnh vượng".

Trong cuộc phỏng vấn của Oh My God, Neymar khơi lại nỗi đau của PSG khi để thua Barcelona trong vòng 16 đội Champions League 2017. Lần đó, PSG đã thắng trận lượt đi đến 4-0 và họ chỉ cách chiến thắng chung cuộc vài giây. Neymar đã ghi bàn thắng phút 88 và 91 giúp Barcelona dẫn lại 5-1 trong trận lượt về, nhưng tỷ số đó vẫn chưa đủ cho Barca đỉ tiếp. Và chính Neymar đã kiến tạo bàn thắng cho Sergi Roberto ở phút 90+5, giúp Barca thắng 6-1 để giành quyền vào tứ kết.

PSG sau đó đã bỏ ra khoản phí kỷ lục thế giới 222 triệu Euro để đưa siêu sao Brazil sang Pháp. Neymar nhớ lại: “Điều chúng tôi cảm nhận khi ghi bàn thắng thứ 6 là cảm giác tôi chưa bao giờ bnhận biết. Thật không thể tin được".

Tin cùng chuyên mục