Neymar hạnh phúc bên cạnh Ronaldo và Messi

Ngôi sao Neymar của Paris SG rất vui khi được đứng bên cạnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi do về đích thứ 3 trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Neymar (trái) đứng bên cạnh Cristiano Ronaldo (giữa) và Lionel Messi trong buổi lễ công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA. Ảnh: Getty Images
Neymar (trái) đứng bên cạnh Cristiano Ronaldo (giữa) và Lionel Messi trong buổi lễ công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA. Ảnh: Getty Images

Cristiano Ronaldo đã lại vượt qua Lionel Messi để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA trong năm thứ hai liên tiếp, với Neymar về đích thứ ba - vị trí mà ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã sở hữu vào năm 2016.

Ronaldo đang làm nên lịch sử

Neymar, 25 tuổi, cảm thấy rất vui khi được đứng chung hàng ngũ với siêu sao Ronaldo của Real Madrid và thiên tài Messi của Barcelona, hai nhân vật đã được thừa nhận một cách rộng rãi là những cầu thủ vĩ đại nhất qua mọi thời đại.

Tuyển thủ Brazil nói: “Xin chúc mừng Cristiano. Anh ấy xứng đáng giành được danh hiệu đó. Anh ấy đang làm nên lịch sử và điều đó phải được tôn trọng. Cả anh ấy lẫn Messi đều là hai nhân vật trong bóng đá thế giới. Tôi rất vui khi được ở trong cùng nhóm với họ, chiến đấu để giành danh hiệu này”.

Neymar cũng cho biết anh đã nói chuyện một cách bình thường với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona, dù giữa cầu thủ người Brazil và ông này đã xảy ra một cuộc khẩu chiến hồi đầu mùa giải sau khi anh rời khỏi La Liga với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

138 thẻ vàng và 8 thẻ đỏ

Trước đó một ngày, Neymar đã bị truất quyền thi đấu trong trận “kinh điển” với Marseille (2-2) và anh đã phải hứng mọi thứ mà các CĐV của đối thủ ném về phía mình. Anh nói: “Những người hâm mộ đã ném tất cả các loại đồ vật vào tôi. Tôi có thể ăn trưa. Có bánh mì, nước cam, coca cola... Thật quá đáng. Đó không phải là bóng đá. Bất kể là điều đó xảy ra ở đây hay tại Copa Libertadores, đó không phải là bóng đá. Đây không phải là con đường để đi. Cũng giống như đi đến nhà hàng và đánh đầu bếp bằng dao và nĩa”.

Mặc dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Neymar đã “tích lũy” được số lượng thẻ đáng nể dành cho một cầu thủ tấn công, gồm 138 thẻ vàng và 8 thẻ đỏ.

Tin cùng chuyên mục