Neymar gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn?

GĐTT của PSG là Leonardo cho biết ngày hôm qua quá trình đàm phán giữa PSG với Barcelona về Neymar không có sự tiến triển nào cả. Ông hy vọng sẽ có sự đột phá khi lãnh đạo hai CLB gặp nhau ở Liverpool ngày hôm nay bên lề cuộc họp các CLB châu Âu.
Neymar gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn?

Ông Leonardo nói thêm về vụ người hâm mộ PSG la ó, chỉ trích Neymar ở trận thắng Nimes 3-0 đầu mùa. Cựu tiền vệ AC Milan nhận định nguyên nhân sâu xa là Neymar có lời lẽ và hành động thiếu tôn trọng đội bóng, như anh cho rằng kỷ niệm đẹp nhất là cùng Barcelona đánh bại PSG ở Champions League. Ông Leonardo nói xã giao là từ khi trao đổi với Neymar mới thấy cậu ấy rất tuyệt vời và những gì Neymar thể hiện trên sân bóng thực sự là siêu sao bóng đá. Dù vậy, ông vẫn sẵn sàng kế hoạch đẩy Neymar ra khỏi sân Công viên các hoàng tử.

Barcelona bế tắc vì lời đề nghị chưa chạm được ngưỡng tài chính của PSG. Đội bóng xứ Catalan mới nhất đề nghị 60 triệu euro kèm theo hai tiền vệ tấn công là Coutinho và Vidal. Đề nghị này bị Leonardo đánh giá là “không có tiến bộ”. Trong khi đó, người đại diện của Neymar là Pini Zahavi cho biết có khả năng thân chủ của ông sẽ sang Real Madrid trong vài ngày tới. Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez chấp nhận chi tới 120 triệu euro kèm cầu thủ để lấy Neymar nhưng phương án cho mượn lại có khả năng xảy ra cao nhất vào lúc này vì PSG muốn bán đứt hoặc cho mượn chớ không kèm cầu thủ.

                                                                                 

Tin cùng chuyên mục