Neymar chia tay bạn gái lần hai

Mới đây Neymar lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lên tiếng xác nhận anh và Bruna đã chính thức đường ai nấy đi.

Neymar chia tay bạn gái lần hai

Cách đây không lâu, các tay săn ảnh còn bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ của Neymar và cô bạn gái lâu năm Bruna Marquezine trong kỳ nghỉ hè tại Mỹ.

Thậm chí, còn có những tin đồn cho rằng siêu sao người Brazil đã bí mật đính hôn với Bruma. Tuy nhiên mới đây Neymar lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lên tiếng xác nhận anh và Bruna đã chính thức đường ai nấy đi.

Trong một sự kiện về quỹ từ thiện do chân sút sinh năm 1992 thành lập tại Brazil, Neymar cho biết: ““Tôi không thích nói về những chuyện cá nhân cho lắm nhưng đúng là như vậy, tôi và Bruna đã đường ai nấy đi. Đó là quyết định chúng tôi mới đưa ra. Bruna là cô gái mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi hy vọng cô ấy sẽ luôn được hạnh phúc, không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống cá nhân. Cuộc sống vẫn diễn ra và đây là một phần không thể tránh khỏi. Chúng tôi chia tay nhưng vẫn là những người bạn tốt.”

Hiện nguyên nhân khiến chân sút của Barcelona chia tay nữ diễn viên đồng hương vẫn còn là ẩn số. Trước đó vào năm 2014, Neymar và Bruna cũng đã quyết định đường ai nấy đi. Mới tái hợp hồi năm ngoái, nào ngờ cặp trai tài gái sắc này giờ đây lại cắt đứt sợi dây tình cảm một cách đột ngột.

Tin cùng chuyên mục