Neymar chấn thương hay đang tìm đường trở lại Barcelona?

Neymar vắng mặt trong trận thắng Amiens vì đau đầu gối, nhưng HLV Ernesto Valverde của Barcelona lại nói về khả năng Neymar có thể quay về lại  Camp Nou.Dường như đó là một giải pháp mà nhiều người kỳ vọng dể giúp PSG thoát khỏi cáo buộc của Luật công bằng tài chính.
Neymar chấn thương hay đang tìm đường trở lại Barcelona?

PSG sau khi bị loại khỏi League Cup bởi đội yếu Guingamp đã có chiến thắng 3-0 trên sân Amiens. Sau hiệp một không có bàn thắng dù kiểm soát bóng tới…80% và tung ra 15 cú sút, PSG đã có bàn thắng do công của Edinson Cavani. Cú sút cực mạnh của Angel Di Maria chạm tay Blin trong vòng cấm và trọng tài cho PSG hưởng quả penalty ở phút 57. Cavani thực hiện thành công quả phạt đền mở tỷ số trận đấu. Đó là bàn thắng thứ 14 của lão tướng Uruguay trên các mặt trận cho PSG ở mùa giải này.

Cavani kiến tạo cho Mbappe ghi bàn ở phút 70 sau khi PSG có được lợi thế hơn người. Khaled Adenon phạm lỗi với Mbappe nên nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 66. Tiền đạo trẻ 19 tuổi đã có 14 bàn thắng ở Ligue 1 mùa này để một mình vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn. Marquinhos ấn định tỷ số chung cuộc 3-0 ở phút 79.

PSG lấy lại khoảng cách 13 điểm với đội nhì bảng Lille và còn 2 trận chưa đấu. PSG là đội duy nhất ở Ligue 1 cho tới thời điểm này ghi bàn trong toàn bộ 18 trận đã đấu. Ở trận thắng Amiens, Neymar không ra sân vì cảm thấy đau ở đầu gối. HLV Thomas Tuchel giải thích thêm là Neymar đã chơi liên tiếp hai trận cho PSG nên cần nghỉ ngơi hồi phục. Cũng trong thời điểm này, HLV Ernesto Valverde của Barcelona lại nói về khả năng Neymar có thể quay về lại  Camp Nou. Barcelona đã để Munir sang Valencia và có thể “kẹp” Coutinho trong vụ kéo Neymar trở lại sau 1 năm rời xa. Cavani và Mbappe tiếp tục ghi bàn. Neymar ra đi cũng là cách PSG giải quyết cáo buộc vi phạm điều luật cân bằng tài chính của UEFA.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục