Neymar bị PSG đóng băng, chờ bán tháo sang Real Madrid

PSG không muốn bán Neymar cho Barcelona nên đòi phải chung đủ 300 triệu euro, nhưng họ muốn bán siêu sao Brazil cho Real Madrid nên sẵn lòng cho bù thêm 2 cầu thủ vào hợp đồng. Neymar tạm thời bị đóng băng, chờ xử lý...
Neymar bị PSG đóng băng, chờ bán tháo sang Real Madrid

PSG để Neymar nghỉ đá trận giao hữu với Inter Milan hôm thứ Bảy vừa qua với lý do chấn thương mắt cá chân chưa bình phục. PSG tiếp tục thông tin tiền đạo Brazil vắng mặt trận giao hữu với Sydney vào ngày mai (30-7) ở Tô Châu. Lý do vẫn là Neymar cần tập luyện hồi phục cho mùa giải Ligue 1 mới sẽ khởi tranh vào ngày 11-8 tới.

Neymar coi như không chơi trận nào cho PSG trước mùa giải. Tiền đạo 27 tuổi không được quyền dự trận Siêu Cúp nước Pháp với Rennes ở Thẩm Quyến vì anh phải thụ án treo giò 1 trận từ mùa giải trước. Tình trạng của neymar bây giờ thực chất là bị đóng băng, không cho ra sân để tránh làm xáo trộn đội hình.

Tờ báo Tây Ban Nha Don Ballon đưa tin PSG và Real Madrid đang có kế hoạch trao đổi cầu thủ xoay quanh Neymar. PSG không muốn bán Neymar trở lại Barcelona nên tìm đối tác Real Madrid. Đội bóng nước Pháp thay vì chỉ nhận toàn bộ 300 triệu euro tiền mặt từ Barcelona thì sẵn sàng nhận tiền kèm cầu thủ từ Real Madrid.

Người ta hỏi vì sao PSG không muốn bán Neymar cho Barcelona? Câu trả lời là Leonardo không muốn thả hổ về rừng, nói cách khác là Barcelona mà có Neymar sẽ thống trị châu Âu ít nhất là trong 5 năm tới, khiến cơ hội thắng Champions League của PSG trở nên vô vọng. Thà bán cho Madrid, khiến 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha va chạm nhau, kềm chân nhau.

Tờ báo này đưa tin Real Madrid đề nghị mức 100 triệu euro kèm theo 2 ngôi sao tấn công giữa sân là James Rodriguez và Luka Modric. Real Madrid rất cần một tiền đạo sau khi để thua Atletico Madrid tới 3-7. Rodriguez cũng không được trọng dụng và tiếp tục có kế hoạch cho mượn sang Napoli.

                                 

Tin cùng chuyên mục