Neymar bị cáo buộc cưỡng dâm

Trong ngày mà bóng đá thế giới đang dành hết sự quan tâm cho trận đấu đỉnh cao nhất mùa giải là chung kết Champions League, thì ngôi sao bóng đá hàng đầu là Neymar đang đối mặt cáo buộc cưỡng dâm.

Sự nghiệp của Neymar thật sự đang bị đe dọa nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images
Sự nghiệp của Neymar thật sự đang bị đe dọa nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images

Theo tài liệu, vốn được ESPN Brasil nhận biết, thì một cô gái giấu tên khai rằng vụ tấn công diễn ra vào tối 15-5 trong một phòng khách sạn. Trong lời khai với cảnh sát, cô gái không tiết lộ thời điểm họ biết nhau, nhưng có trao đổi tin nhắn trên Instagram. Sau đó, một đại diện của ngôi sao 27 tuổi đang chơi cho Paris SG tên là Gallo đã mua vé cho cô đến Paris, và đặt cho cô một phòng khách sạn. Khi Neymar đến gặp, theo cô gái mô tả, thì anh có vẻ đã say rượu. Họ có chạm vào nhau, nhưng bất ngờ ngôi sao người Brazil trở nên hung hăng và bằng bạo lực, đã quan hệ tình dục bất chấp phản ứng dữ dội của cô.

Theo tiết lộ, cảnh sát Sao Paulo chỉ vừa nhận được đơn tố cáo vào thứ Sáu vừa qua, với lời giải thích của nạn nhân là không thể làm điều đó tại Paris vì đang hoảng loạn. Cảnh sát đã ghi nhận vụ việc và cũng yêu cầu nạn nhân thực hiện các bước kiểm tra y tế nhằm phục vụ cho tiến trình điều tra.

Tuy nhiên, cũng rất nhanh vào thứ bảy thì Neymar Sr, là cha và cũng là người đại diện của cầu thủ, đã lên truyền hình Brazil khẳng định sự vô tội của cựu ngôi sao Barcelona: “Đây là một thời điểm khó khăn. Nếu chúng tôi không làm rõ sự việc này một cách nhanh chóng thì đó sẽ để lại hậu quả lớn. Nếu cần thiết, chúng tôi sẵn sàng hợp tác bằng cách cung cấp nội dung các tin nhắn giữa Neymar và cô ta”.

Với những rắc rối mới, sự nghiệp của cầu thủ đắt giá nhất thế giới thật sự đang bị đe dọa nghiêm trọng. Mới đây, tiền đạo này đã bị HLV Tite tước băng đội trưởng tuyển Brazil tham dự Copa America 2019 (trao cho Daniel Alves) sau vô số vấn đề về kỷ luật mà anh gây ra ở CLB - bao gồm đấm người hâm mộ, hay tin cho biết đã gây hấn với đồng đội cũng như tự ý rời CLB bỏ về đội tuyển mà chưa được sự đồng ý HLV... Neymar hiện đang điều trị vấn đề ở đầu gối trái vốn phải chịu trong một buổi tập mới đây.

Tin cùng chuyên mục