Neymar bao giờ mới được ra sân?

PSG sẽ tiếp Toulouse vào rạng sáng ngày thứ Hai (26-8) ở vòng 3 Ligue 1. ĐKVĐ cần có chiến thắng để quên đi thất bại trên sân Rennes tuần trước nhưng HLV Thomas Tuchel thêm một tuần nữa không có Neymar trong danh sách đăng ký thi đấu.
Neymar bao giờ mới được ra sân?

HLV người Đức cho biết về tình hình thể lực của Neymar là hiện tại chưa thể chơi hết cả trận nhưng 60 phút là rất tốt.

Lý do, Neymar không được đăng ký thi đấu, nhất là trên sân nhà Công viên các hoàng tử vì anh bị người hâm mộ đội nhà đòi tống cổ ở trận mở màn gặp Nimes. Ngoài ra, Neymar còn đòi ra đi mà những cuộc đàm phán với Barcelona hay Real Madrid đang rơi vào ngõ cụt. Neymar có thể lặp lại tình trạng của Adrien Rabiot nửa mùa giải trước là không chấn thương vẫn cứ phải ngồi ngoài vì bất hòa với đội bóng.

Tờ Le Parisien dự báo nếu Neymar không ra sân ở trận gặp Metz vào ngày 30-8 tới thì coi như tương lai của chân sút Brazil ở PSG tối tăm. Neymar chỉ có thể chơi cho tuyển Brazil ở hai trận giao hữu trên đất Mỹ vào tháng 9 và ngồi chờ tới kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020.

Đại diện Real Madrid hiện đang có mặt ở Paris để thúc đẩy quá trình mua Neymar, sau khi có thông tin Barcelona bỏ cuộc vì không đủ tiền. Real Madrid vẫn đặt ưu tiên trao đổi cầu thủ kèm tiền: 110 triệu bảng cùng một lúc ba cầu thủ Gareth Bale, James Rodriguez và Keylor Navas. Dù Navas nằm trong danh sách trao đổi cầu thủ nhưng báo chí Pháp đưa tin thủ môn Costa Rica đang ở rất gần PSG với bản hợp đồng có giá trị 20 triệu euro. Điều đó càng dự báo khả năng trao đổi cầu thủ giữa PSG với Real Madrid không cao bởi vì PSG chủ động cho thấy họ chi tiền để mua Navas thì phía Real Madrid cũng cần làm điều tương tự với Neymar.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục