Nếu phẫu thuật Neymar sẽ bỏ lỡ Copa America tại Brazil

Neymar vẫn đang trong những ngày đầu tiên điều trị chấn thương gãy xương bàn chân phải mà anh từng dính phải hồi tháng Hai năm ngoái và buộc phải phẫu thuật. Song nếu phải phẫu thuật lần này, anh sẽ phải nghỉ rất lâu và có thể bỏ lỡ Copa America ngay trên quê nhà Brazil.
Nếu phẫu thuật Neymar sẽ bỏ lỡ Copa America tại Brazil

Tiền đạo Brazil đang được theo dõi rất kỹ lưỡng để liệu xem có kịp trở lại trận đấu với Manchester United ở Champions League hay không? Phía bác sĩ PSG vẫn chưa đưa ra bất cứ dự báo nào bởi diễn biến khá phức tạp. Phía PSG, CLB đã mời bác sĩ đội tuyển Brazil là Rodrigo Lasmar sang Paris để cùng đánh giá mức độ chấn thương và hướng điều trị. Trong đó, họ đặt ra cả phương án có thể phải phẫu thuật cho Neymar.

Giám đốc Selecao là Gaspar bảo rằng, nên nhớ Neymar là cầu thủ của PSG, cần phải tôn trọng quyết định của họ. Bác sĩ Lasmar đã có mặt để hỗ trợ nhằm tìm ra phương án điều trị tốt nhất cho cậu ta. Những thông tin bước đầu khi bác sĩ PSG và đội tuyển Brazil cùng thảo luận thì đây là một ca chấn thương khó, khả năng phẫu thuật cao. Một khi phẫu thuật thì thời gian hồi phục của Neymar sẽ lâu hơn năm vừa rồi. Điều đó có nghĩa Neymar không chỉ chấm dứt mùa giải sớm với PSG mà có thể mất luôn cả Copa America 2019 diễn ra trên sân nhà. HLV Tite của Selecao cho biết sẽ không triệu tập Neymar nếu như chân sút chủ lực của ông không có được phong độ tốt nhất mà để cho anh có thời gian dưỡng thương và tìm lại phong độ đỉnh cao.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục